Hàng loạt ngôi sao hạng A của Hollywood và nhiều nhân vật máu mặt đã bị nêu tên trong danh sách mua dâm mà tú bà Heidi Fleiss vừa tiết lộ.

Hollywood chấn động với danh sách mua dâm, có cả Johnny Depp, Nicolas Cage

motthegioi | 03/06/2016, 16:55

Hàng loạt ngôi sao hạng A của Hollywood và nhiều nhân vật máu mặt đã bị nêu tên trong danh sách mua dâm mà tú bà Heidi Fleiss vừa tiết lộ.

Cựu "má mì" khét tiếng Hollywood, Heidi Fleiss vừa hé lộ một loạt tên tuổi từng làkhách hàng của bà trong suốt hơn 20 năm. Trong đó, có không ít diễn viên hạng A của Hollywood và những tên tuổi có tiếng khác. Theo “tú bà” này thì mỗi khi khách hàng gọi đến, bà sẽ hỏi họ những yêu cầu và nhu cầu, sau đó cung cấp “hàng” cho "khách". Tuy nhiên, bà cũng tiết lộ, trong danh sách đen này có người dùng tên thật, có người dùng tên giả, có người mua 1 lần nhưng cũng có người là "khách hàng thân thiết".

Cựu "má mì" khét tiếng Hollywood, Heidi Fleiss

Những cái tên được hé lộ ban đầu là diễn viên Johnny Depp, Nicolas Cage, Jack Nicholson, Charlie Sheen, đạo diễn phim "Star Wars" George Lucas, ông chủtạp chí Playboy - Hugh Hefner, rocker Billy Idol, tỷ phú Steve Bing, luật sư Robert Shapiro bào chữa cho O.J. Simpson, nhà sản xuất phim Robert Evans, nhà sản xuất Don Simpson của bộ phim "Beverly Hills Cop", doanh nhân tài chính quốc tế Bernard "Bernie" Cornfeld và cả ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiềubiệt danh như "Mario (được dự đoán là tay đua chuyên nghiệp Mario Andretti) hay "Sultan Ben Abdul" (có thể là cựu Thái tử Ả Rập Saudi - Sultan bin Abdulaziz)...

Dường như vận đen đang đeo bám Johnny Depp. Anh đang gặp rắc rối khi cô vợ trẻ Amber Haerd đệ đơn xin ly hôn và tố cáo bị anh bạo hành nhiều lần

Không những hé lộ danh tính của khách hàng, Heidi Fleiss còn cho biết, khi biết bà có ghi lại "tên tuổi khách hàng", đã có không ítngười lo sợ đưa tiềnđể bà xoá tên ra khỏi danh sách đen này. Bà cho biết thêm,hiện tại đang thương lượng với 1 một trong những người giàunhất thế giới với số tiền lên tới 3 triệu USD (hơn 66 tỉ đồng).

Charlie Sheen từng gây chấn động vì chứng nghiện sex và bị phát hiện HIV vào cuối năm 2015

Trong danh sách được nêu ra, đến nay chỉ có nam diễn viên Charlie Sheen (người đã làm Hollywood choáng váng khi bị phát hiện nhiễm HIV vào cuối năm 2015) là thừa nhận. Charlie Sheethú nhận đãsử dụng gái gọi do Heidi Fleiss cung cấp ít nhất 27 lần từ cuối năm 1991 tới đầu năm 1993. Mỗi lần ông mua dâm có giá từ 1.500 USD – 3.000 USD.

XVK/Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hollywood chấn động với danh sách mua dâm, có cả Johnny Depp, Nicolas Cage