Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các sở ban ngành, công an, cơ quan báo chí, doanh nghiệp, tạo không khí vui tươi mừng xuân Giáp Thìn 2024.
Thể thao

Hơn 20 nhà báo, phóng viên tham gia giải bóng đá tứ hùng tại An Giang

Tô Văn 25/01/2024 16:55

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các sở ban ngành, công an, cơ quan báo chí, doanh nghiệp, tạo không khí vui tươi mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Ngày 25.1, tại TP.Long Xuyên đã diễn ra giải bóng đá tứ hùng do Công an tỉnh An Giang đăng cai tổ chức mừng xuân Giáp Thìn 2024.

6-da-bong2.jpg
5-da-bong-1.jpg
Các cầu thủ tranh tài quyết liệt - Ảnh: Tô Văn

Tham gia giải bóng đá tứ hùng năm nay có đội gồm hơn 20 vận động viên là nhà báo, phóng viên... của các cơ quan báo đài thường trú trên địa bàn An Giang và Cần Thơ, tranh tài cùng các đội Công an tỉnh An Giang, Sở Xây dựng, Công ty TNHH một thành viên Phà An Giang.

Hoạt động giao lưu tại giải lần này là sân chơi nhằm cổ vũ, động viên tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị, đồng thời tăng cường, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, trao đổi kinh nghiệm giữa những người làm báo và người làm quản lý nhà nước về công tác truyền thông, báo chí.

Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: “Giải đấu là dịp để các anh em hoạt động trong lĩnh vực báo chí và các đơn vị tại An Giang được gặp gỡ, giao lưu, tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công tác. Mong rằng thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động, phong trào ý nghĩa như vậy”.

Bài liên quan
An Giang: Hàng trăm người, nhiều phương tiện lên núi Tô dập lửa
Sáng 27.4, ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, cho biết thời điểm này, quân sự địa phương cùng ngành chức năng đã cử hàng trăm người, nhiều phương tiện chở nước (xe tải, xe máy) và 3 máy bơm nước lên núi Tô để dập lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 20 nhà báo, phóng viên tham gia giải bóng đá tứ hùng tại An Giang