Sáng 24.7, Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức họp báo tuyên truyền Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ 10, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Họp báo tuyên truyền Đại hội Hội Nông dân tỉnh An Giang lần thứ 10

Tô Văn | 24/07/2023, 10:30

Sáng 24.7, Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức họp báo tuyên truyền Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ 10, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Nhiên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh An Giang thông tin một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức, tuyên truyền về đại hội hội nông dân các cấp, tiến tới Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ 10.

1-nhien-nd.jpg
Quang cảnh buổi họp báo - Ảnh: Tô Văn

Theo đó, đến thời điểm hiện tại đã hoàn thành đại hội hội nông dân cấp cơ sở. Đại hội Hội Nông dân tỉnh An Giang lần thứ 10 với sự tham gia của 249 đại biểu.

Để công tác thông tin, tuyên truyền Đại hội Hội Nông dân tỉnh An Giang lần thứ 10 được thực hiện tốt, Hội Nông dân tỉnh đề xuất các cơ quan báo chí phối hợp tuyên truyền những quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, các nghị quyết của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh; những chủ trương, kế hoạch của địa phương, trọng tâm là những nội dung liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Những đóng góp nổi bật của hội nông dân các cấp đối với phong trào nông dân và phong trào thi đua yêu nước của tỉnh. Phản ánh kịp thời, đầy đủ những nhu cầu, tâm tư, nguyện vọng chính đáng, những vấn đề quan tâm của cán bộ, hội viên nông dân.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2018 – 2023; biểu dương, nhân rộng các mô hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả, gương người tốt việc tốt trên các lĩnh vực; về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hệ thống hội.

Hoạt động và phong trào thi đua của các cấp hội chào mừng Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ 10 và Đại hội Hội Nông dân Việt Nam lần thứ 8, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Những định hướng trong hoạt động hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ 2023 – 2028…

Qua đó, khẳng định sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với nông dân và tổ chức hội nông dân các cấp trong tỉnh; những kết quả đạt được và đóng góp của nông dân và tổ chức hội trong 5 năm qua vào sự phát triển chung của tỉnh.

Thông qua tuyên truyền làm cho cán bộ, hội viên nông dân và toàn xã hội thấy được vị trí, vai trò của tổ chức hội trong nhiệm kỳ qua; những yêu cầu đặt ra về mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của phong trào nông dân và công tác hội trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

2-nhien-nd.jpg
Ông Nguyễn Văn Nhiên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh An Giang phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh: Tô Văn

Tham gia ý kiến tại buổi họp báo, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí thống nhất với các nội dung, kế hoạch tuyên truyền mà Hội Nông dân tỉnh đề xuất.

Để công tác tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, mang lại hiệu quả cao cả trước, trong và sau đại hội, đề nghị Hội Nông dân tỉnh phối hợp mở đợt cao điểm tuyên truyền về đại hội, ưu tiên phát hiện và tuyên truyền về những nhân tố nổi bật, phong trào mới, các tổ chức, cá nhân điển hình, đặc biệt là những gương nông dân sản xuất kinh doanh giỏi bên cạnh các phong trào lớn về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn…

Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 1.8 đến ngày 2.8. Phiên chính thức khai mạc vào lúc 7 giờ 30 ngày 2.8 (thứ tư) và bế mạc chiều cùng ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp báo tuyên truyền Đại hội Hội Nông dân tỉnh An Giang lần thứ 10