Chippy Polla, cô gái nổi tiếng trong cộng đồng mạng với danh xưng "gái xấu nhưng biết phấn đấu", đăng video clip dài hơn 10 phút bóc mẽ hot boy xăm trổ Lê Hoàng Anh.

Hot boy xăm trổ đã lừa hàng triệu người như thế nào?

Blogtamsu | 24/04/2016, 10:55

Chippy Polla, cô gái nổi tiếng trong cộng đồng mạng với danh xưng "gái xấu nhưng biết phấn đấu", đăng video clip dài hơn 10 phút bóc mẽ hot boy xăm trổ Lê Hoàng Anh.

Video clip này khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những hé lộ gây sốc về thân phận và cuộc sống của hot boy xăm trổ cũng như sự thật đằng sau vụ bị "thánh chửi" Dương Minh Tuyền đánh gãy mũi gây xôn xao dư luận.

Trong phần chia sẻ bên dưới video, Chippy Polla cho biết: "Tôi đã từng quý anh vì lần đầu gặp anh tuy anh không đẹp trai nhưng rất hiền lành. Tôi giúp anh những gì anh tự biết. Tôi đã khuyên anh quá nhiều, nhưng tôi không thể vì mấy cái like và mấy cái sub để hùa theo mấy trò của anh. Tối nay tôi sẽ viết 1 stt để mọi người hãy hiểu rõ hơn. Bita không phải người xấu nhưng do bị hư cấu quá nhiều".

Mở đầu video, Chippy Polla cho biết mình từng chơi rất thân với Bita (tên gọi khác của hot boy xăm trổ) nhưng khi chứng kiến người bạn mình "lầm đường lạc lối", cô đã quyết định công khai toàn bộ sự thật về anh chàng.

Chippy Polla từng thân thiết với hot boy xăm trổ.

Trước những thắc mắc về thân thế của hot boy xăm trổ, cô khẳng định: "Bita không phải là Việt Kiều, nhà rất bình thường cũng không phải giàu có". Ngoài ra, Chippy Polla còn cho biết toàn bộ video clip khoe khoang vật chất trên Facebook chỉ là kết quả từ sở thích "chém gió" của anh chàng.

Cùng với đó, những lần hứa hẹn tặng thẻ cào tất nhiên cũng không có thật. Về vụ hot boy xăm trổ từng bị "thánh chửi" Dương Minh Tuyền đánh gãy mũi, Chippy Polla cho hay chuyện này hoàn toàn không có thật: "Chẳng ai đánh Bita hết, anh Dương Minh Tuyền cũng không biết gì". Ngay cả chuyện hot boy xăm trổ bị anh em giang hồ Hải Phòng "xử đẹp" cũng chỉ là tác phẩm trong trí tưởng tượng của anh chàng mà thôi.

Bên cạnh những tiết lộ gây sốc trên, Chippy Polla còn hé lộ rằng số tiền mà Bita tiêu hàng ngày là từ sự trợ cấp của người yêu bên Mỹ. Dù đã gần 30 tuổi nhưng anh chàng chẳng mấy hứng thú với việc ra bên ngoài mà suốt ngày chỉ ru rú trong phòng, ôm lấy máy tính online Facebook.

Ngoài ra, Chippy Polla cũng bật mí về nhan sắc của hot boy xăm trổ: "Nếu Bita chưa trang điểm thì không được đẹp như trên hình". Thậm chí, cô nàng còn nhớ rõ ấn tượng về lần đầu tiên gặp mặt hot boy với gương mặt rỗ, mũi bị lệch, da nhăn nheo.

Chippy Polla tiết lộ sự thật về hot boy xăm trổ.

Hiện tại, hot boy xăm trổ vẫn chưa lên tiếng về những thông tin mà Chippy Polla đưa ra. Sau khi xem video clip, nhiều người tỏ ra khá thất vọng vì không nghĩ rằng Hoàng Anh Lê lại có một cuộc sống "bung bét" như vậy.

Dù vậy cũng có nhiều người nghi ngại vì nghĩ rằng rất có thể đây lại là chiêu trò của hot boy xăm trổ cũng như Chippy Polla nhằm đánh bóng tên tuổi.

Sự thật về hot boy xăm trổ có đúng như những gì Chippy Polla nói, hay đây tiếp tục là một chiêu trò PR cho tên tuổi của những nhân vật tai tiếng này?

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy xăm trổ đã lừa hàng triệu người như thế nào?