Nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Pháp, Gérard Depardieu bị nữ diễn viên 22 tuổi tố cáo lạm dụng tình dục tại nhà riêng của ông hồi giữa tháng 8.

Huyền thoại điện ảnh Pháp, 69 tuổi bị tố hãm hiếp diễn viên trẻ

thao nguyen | 31/08/2018, 11:15

Nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Pháp, Gérard Depardieu bị nữ diễn viên 22 tuổi tố cáo lạm dụng tình dục tại nhà riêng của ông hồi giữa tháng 8.

Hôm qua, 30.8 cảnh sát Pháp mở cuộc điều tra diễn viên Gérard Depardieu khi ba ngàytrước đó, một nữ diễn viên tới sở cảnh sát ở Bouches-du-Rhône, miền Nam nước Pháp, tố cáo cô bị lạm dụng tình dục ở nhà riêng của tài tử tại Paris trong nhiều ngày hồi giữa tháng 8.

Ngay khi thông tin được tiết lộ, phíaGérard Depardieuphủ nhận cáo buộc. "Vụ việc ồn ào sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của thân chủ của tôi. Tôi rất tiếc khi quá trình điều tra được công khai, tạo ra một thành kiến lớn đối với Gérard Depardieu nhưng chúng tôi tin chắc ông ấy vô tội", luật sư Hervé Temime.

Gérard Depardieu năm nay 69 tuổi, là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất nước Pháp qua hơn 180 bộ phim. Ông từng giành giải diễn viên xuất sắc tại Cannes cho vai diễn trong phimCyrano de Bergerac,cũng từng được đề cử Oscar.

Suốt sự nghiệp điện ảnh, Depardieulàm việc với các nhà làm phim hàng đầu châu Âu như François Truffaut, Maurice Pialat hayJean-Paul Rappeneau.Tài tử xuất hiện trong các bom tấn Mỹ như1492: Conquest of Paradise(1992) của đạo diễnRidley Scott,Hamlet(1996) củaKenneth BranaghhayLife of Pi(2012) của Lý An.

Đạt nhiều thành tựu trong nghệ thuật, Depardieu được Tổng thống Pháp phong tặng huân chương Bắc đẩu bội tinh hạng Hiệp sĩ. Ông được phong là Đại sứ văn hóa của Montenegro, Bắc Âu Ngoài đóng phim, ông còn là chủ chuỗi nhà hàng ở Paris và sở hữu một vườn nho tại Burgundy.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại điện ảnh Pháp, 69 tuổi bị tố hãm hiếp diễn viên trẻ