Đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay tại Quy Nhơn. Người đẹp 21 tuổi đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá ngay tại quê hương của mình.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 22/07/2023, 23:55

Đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay tại Quy Nhơn. Người đẹp 21 tuổi đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá ngay tại quê hương của mình.

Mở đầu đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 là màn đồng diễn cuốn hút của Top 40 thí sinh xuất sắc cùng Top 3 Miss World Vietnam 2022 gồm: Hoa hậu Mai Phương và Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi. Sau tiết mục sôi động làm nóng bầu không khí, Top 40 thí sinh chính thức so tài trong phần thi trang phục áo dài.

miss-world-viet-nam-20231-1-.jpeg
Các thí sinh sôi động trên sân khấu ở các phần thi của mình

Sau màn trình diễn của Top 20, BTC cuộc thi công bố Top 10 chung cuộc gồm: Nguyễn Ngân Hà; Huỳnh Minh Kiên; Trần Thị Thoa Thương; Huỳnh Trần Ý Nhi; Hoàng Thị Yến Nhi; Đỗ Thị Phương Thanh; Nguyễn Thị Phượng; Đào Thị Hiền và Bùi Khánh Linh.

miss-world-viet-nam-20233.jpeg
Các thí sinh ở phần thi áo dài

Đêm chung kết, ban giám khảo đã đánh giá cao trong phần thể hiện kỹ năng catwalk trên sàn runway của cô gái Huỳnh Trần Ý Nhi gốc Bình Định, đồng thời cô cũng là người đạt giải thưởng Người đẹp thời trang đầy danh giá.

top5.jpg
Top 5 chung cuộc của cuộc thi

Ngay sau phần thi dạ hội, các cô gái đã bước vào phần thi ứng xử của top 5 gồm: Đào Thị Hiền - thí sinh thắng giải Người đẹp nhân ái.

Người đẹp Đào Thị Hiền nhận được câu hỏi từ diễn viên/MC Vân Trang về chủ đề mạng xã hội. Đào Thị Hiền đồng ý với quan điểm mạng xã hội giúp kết nối mọi người nhưng cũng khiến con người xa cách hơn. Theo người đẹp, mạng xã hội không xấu nếu biết sử dụng đúng cách. Ngoài ra, điều quan trọng nhất là biết trân trọng những người bên cạnh mình ngoài đời thực.

Thí sinh SBD 512 Huỳnh Minh Kiên là người đẹp thứ 2 lọt vào Top 5 và tham gia phần thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh về suy nghĩ nếu phần mềm Chat GPT dùng trong giáo dục Việt Nam. Minh Kiên cho rằng Chat GPT chỉ nên là công cụ hỗ trợ, còn thứ vĩnh cửu là trí tuệ con người, giúp con người tạo ra các giá trị tốt đẹp.

miss-world-viet-nam-20235-1-.jpeg
Các thí sinh ở phần thi bikini

Trần Thị Thoa Thương (SBD 420) là cái tên tiếp theo được xướng tên. Bốc thăm tên bà Phạm Kim Dung, Thoa Thương nhận được câu hỏi muốn gặp ai giúp định hướng nghề nghiệp tương lai. Dù khá mất bình tĩnh và hồi hộp, Thoa Thương vẫn hoàn thành câu trả lời. Cô cho biết muốn gặp bản thân ở phiên bản tốt hơn vì không ai ngoài chính mình biết mình cần gì.

nhi-5.jpg
Ngôi vị hoa hậu thuộc về thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014). Cô sinh năm 2002, quê Bình Định, cao 1,75m, số đo 3 vòng: 79-59-89cm, hiện là sinh viên ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM)

Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) bốc thăm và được NTK Lê Thanh Hòa đặt câu hỏi. Trước câu hỏi về áp lực bản thân, Ý Nhi chia sẻ dù sinh ra trong thời bình, cô cũng có áp lực của riêng mình. Đó là việc bị so sánh với “con nhà người ta”. Cách để Ý Nhi vượt qua áp lực là nhìn vào điểm mạnh của bản thân, không cần phải so sánh với bất cứ ai. Cô tâm đắc với câu nói “Áp lực tạo nên kim cương”. Theo cô, từ áp lực tạo ra động lực phát triển, tạo ra các giá trị riêng, thay vì chìm sâu trong tự ti và chỉ là “bùn đất” tầm thường.

nhi-3.jpeg

Ngôi vị danh giá nhất, chiếc vương miện tài sắc của Miss World Vietnam 2023 thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi (014) đến từ Bình Định

Thí sinh cuối cùng lọt vào phần ứng xử là Bùi Khánh Linh (SBD 211). Cô nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nêu suy nghĩ về idol mạng xã hội. Theo Khánh Linh, việc trở thành idol mạng xã hội là nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên, một bộ phận giới trẻ bất chấp mọi thứ để trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nhận định suy nghĩ này cần phải được điều chỉnh. Đối với cô, vật chất quan trọng nhưng trí tuệ mới thực sự giúp tạo ra giá trị bản thân cho dù người đó là ai, idol mạng xã hội hay người bình thường.

nhi.jpg
Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Sau phần thi ứng xử của cả 5 thí sinh, top 3 Miss World Vietnam 2023 chính thức lộ diện với danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt được trao cho người đẹp Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi được xướng tên trở thành chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2023.

nhi-4.jpg
Huỳnh Thị Ý Nhi được trao vương miện "Non nước Việt" chế tác bằng vàng, đính kết hàng trăm viên đá quý và ngọc trai

Vượt qua 39 thí sinh, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô gái đến từ Bình Định là chủ nhân vương miện Non nước Việt danh giá.

Ý Nhi có kỹ năng trình diễn tốt và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Cô sinh năm 2002 với chiều cao 1,75 m, số đo 3 vòng 79-59-89 cm, hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Ý Nhi cũng được đánh giá là thí sinh sở hữu đầy đủ yếu tố để trở thành Miss World Việt Nam 2023 cùng với chiếc vương miện được trao mang tên "Non nước Việt" chế tác bằng vàng, đính kết hàng trăm viên đá quý và ngọc trai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023