Hyomin đã đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài vào rạng sáng 20.12 trong sự chào đón của hơn 200 người hâm mộ.
Văn hóa

Hyomin (T-ara) đến sân bay Nội Bài, fans vây kín lối đi

Dạ Thảo 20/12/2023 11:04

Hyomin đã đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài vào rạng sáng 20.12 trong sự chào đón của hơn 200 người hâm mộ.

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng Hyomin - thành viên nhóm nhạc đình đám gen 2 T-ara, đã chính thức có mặt tại Hà Nội để tham gia sự kiện K-Beauty Festa 2023 tại Việt Nam.

_dsc2488.jpg
_dsc2416.jpg
Sân bay Nội Bài chật kín người hâm mộ

Hyomin đã đáp chuyến bay tối muộn từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) và có mặt tại sân bay Nội Bài vào rạng sáng ngày 20.12. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục giản dị tông đen trắng và đeo khẩu trang. Do đến Việt Nam vào giờ khá muộn nên cô chỉ kịp chào fan hâm mộ tại sân bay, sau đó ngay lập tức lên xe để di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi đểchuẩn bị cho sự kiện ngày hôm sau.

_dsc2527.jpg
Hyomin xuất hiện ở sân bay Nội Bài, Hà Nội

Trước khi Hyomin xuất hiện, đã có rất đông người hâm mộ, chủ yếu là giới trẻ đã có mặt tại sân bay từ sớm và chào đón lần trở lại Hà Nội này của nữ ca sĩ.

_dsc2562.jpg
Cô vẫy chào người hâm mộ tại Việt Nam

Được biết, ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, Hyomin sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn, gần địa điểm tổ chức sự kiện. Để đảm bảo sự riêng tư, mọi thông tin về nữ idol đều được giữ bí mật.

_dsc2561.jpg
Ngay khi xuống sân bay, cô đã được người hâm mộ chào đón và tặng hoa
_dsc2609.jpg
Sau khi chào người hâm mộ, nữ ca sĩ nhanh chóng lên xe về khách sạn

Ngày 20.12, Hyomin sẽ tham dự sự kiện K-Beauty Festa 2023 với vai trò khách mời. Tại đây, nữ idol sẽ đến tham gia giao lưu với fan hâm mộ và chia sẻ những câu chuyện xung quanh cuộc sống cùng các hoạt động checkin chụp ảnh, tặng quà lưu niệm khác trong khuôn khổ sự kiện K-Beauty Festa.

Bên cạnh Hyomin, sự kiện còn có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như: Á hậu Phương Nga, ca sĩ Han Sara, Rapper J'kyun, youtuber Cheri Hyeri, Phương Hà 96, Review by Quyên...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hyomin (T-ara) đến sân bay Nội Bài, fans vây kín lối đi