Indonesia đã vượt qua Brunei trong trận lượt về vòng sơ loại và trở thành đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Indonesia trở thành đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Hồ Đông | 17/10/2023, 21:30

Indonesia đã vượt qua Brunei trong trận lượt về vòng sơ loại và trở thành đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

indo.jpg

Trận lượt đi, Indonesia đã dễ dàng giành chiến thắng 6-0 trước Brunei để đặt một chân vào vòng bảng thứ nhất vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong trận lượt về trên sân Brunei, đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng cũng với tỷ số 6-0.

Như vậy, Indonesia đã chính thức ghi tên vào vòng bảng thứ nhất, nơi họ sẽ đối đầu với Việt Nam, Iraq và Philippines để tranh 2 suất vào vòng bảng thứ hai.

Trong khi đó, hai đội khác của khu vực Đông Nam Á là Singapore và Myanmar cũng ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Sau khi thắng Guam 2-1 trong trận lượt đi, Singapore tiếp tục thắng 1-0 trên sân của Guam. Myanmar sau khi thắng Macau (TQ) 5-1 trận lượt đi cũng có trận hòa 0-0 ở lượt về để hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài Brunei, Đông Nam Á còn ghi nhận 3 đội bóng khác phải chia tay World Cup là Đông Timor, Lào và Campuchia. Sau khi thua Đài Loan (TQ) 0-4 trận lượt đi tại Đài Bắc thì Đông Timor lại thua tiếp 0-3 trận lượt về. Lào có lợi thế hòa 1-1 trên sân Nepal trận lượt đi nhưng lượt về lại để thua 0-1 tại Viêng Chăn. Campuchia sau khi hòa Pakistan 0-0 trên sân nhà trận lượt đi cũng để thua 0-1 trận lượt về.

Như vậy, 9 bảng vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đã xác định xong.

Bảng A: Qatar, Ấn Độ, Kuwait, Afghanistan

Bảng B: Nhật, Syria, CHDCND Triều Tiên, Myanmar

Bảng C: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore

Bảng D: Oman, Kyrgyzstan, Malaysia, Đài Loan

Bảng E: Iran, Uzbekistan, Turkmenistan, Hồng K ông(TQ)

Bảng F: Iraq, Việt Nam, Philippines, Indonesia

Bảng G: Ả Rập Saudi, Jordan, Tajikistan, Pakistan

Bảng H: UAE, Bahrain, Yemen, Nepal

Bảng I: Úc, Palestine, Lebanon, Bangladesh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia trở thành đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026