Inter Milan tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc khi hạ Lecce 4-0 để duy trì khoảng cách an toàn với Juventus và AC Milan.
Thể thao

Inter đại thắng Lecce, bỏ xa Juventus và Milan tại Serie A

Hồ Đông 07:00 26/02/2024

Inter Milan tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc khi hạ Lecce 4-0 để duy trì khoảng cách an toàn với Juventus và AC Milan.

Ngay phút thứ 15, Lautaro Martinez đã giúp Inter mở tỷ số trên sân của Lecce. Bàn thắng này giúp tiền đạo người Argentina đạt cột mốc 100 bàn ở Serie A. Trong hiệp 1, Lecce còn gây được áp lực lên khung thành của Inter nhưng sang đến hiệp 2, Lecce bất lực trước những đợt phản công sắc lẹm của đội khách.

Trong 13 phút đầu hiệp 2, Lecce hoàn toàn bị nhấn chìm với 3 bàn thua liên tiếp. Đầu tiên là Alexis Sanchez chuyền dọn cỗ cho Davide Frattesi nhân đôi cách biệt ở phút thứ 54. Ngay sau đó 2 phút, Lautaro hoàn tất cú đúp với một pha đệm bóng từ đường chuyền bên cánh phải của Frattesi.

Phút 67, trung vệ Stefan De Vrij đánh đầu tung lưới đội chủ nhà khi lên tham gia phạt góc, ấn định tỷ số 4-0, qua đó khôi phục lại lợi thế 9 điểm trước đội xếp thứ hai Juventus.

Trước đó, Juventus có chiến thắng vất vả đến nghẹt thở 3-2 trên sân của Frosinone. Dù chỉ phải tiếp đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 nhưng Juventus phải rất vất vả mới có thể ngược dòng thành công. Phải đến phút 90+2, đội chủ nhà mới có bàn ấn định tỷ số 3-2 nhờ công Rugani.

Trong khi đó, AC Milan thi đấu muộn nhất vòng 26 đã gây thất vọng khi bị Atalanta cầm hòa 1-1 dù mở tỷ số ngay phút thứ 3 và được thi đấu trên sân nhà.

Như vậy, Inter đang có 66 điểm dù mới đá 25 trận trong khi Juventus chỉ có 57 điểm còn AC Milan có 53 điểm dù hai đội này đã thi đấu 26 trận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Inter đại thắng Lecce, bỏ xa Juventus và Milan tại Serie A