Thắng trận thứ 10 liên tiếp tại Serie A, Inter Milan củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A với 75 điểm, bỏ xa Juventus 18 điểm.
Thể thao

Inter giành thắng lợi thứ 10 liên tiếp tại Serie A, bỏ xa Juventus 18 điểm

Hồ Đông 07:26 10/03/2024

Thắng trận thứ 10 liên tiếp tại Serie A, Inter Milan củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A với 75 điểm, bỏ xa Juventus 18 điểm.

inter.jpg
Các cầu thủ Inter ăn mừng sau khi trọng tài thừa nhận bàn thắng

Inter Milan bước vào trận làm khách của Bologna trong bối cảnh bỏ xa Juventus 15 điểm tại Serie A, đồng thời Inter phải giữ sức cho trận gặp Atletico Madrid tại Champions League vào giữa tuần. Chính vì vậy, HLV Simone Inzaghi đã cất khá nhiều trụ cột, đặc biệt là siêu tiền đạo Lautaro Martinez.

Trong khi đó, Bologna bước vào cuộc tiếp đón Inter Milan với phong độ cực kỳ ấn tượng, thắng 6 trận liên tiếp ở Serie A. Dù phải làm khách và không dùng đội hình tối ưu, nhưng Inter Milan vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Bologna.

Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, Inter Milan cũng tìm được bàn mở tỷ số ở phút 37 nhờ công của Yann Bisseck. Trong tình huống đó, trung vệ của Inter âm thầm băng lên đánh đầu làm rung lưới chủ nhà.

Sang hiệp 2, Bologna vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của các chân sút đội chủ nhà hoặc đi thiếu chính xác hoặc không thắng được thủ thành Sommer.

Đội chủ nhà cầm bóng tới 60%, tung ra tới 19 pha dứt điểm (Inter chỉ 5 pha dứt điểm) nhưng các chân sút của Bologna lại tỏ ra cực kì thiếu hiệu quả trong khi Inter Milan lại có được điều quan trọng là bàn thắng.

Với thắng lợi thứ 10 liên tiếp, Inter Milan củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A với 75 điểm sau 28 trận và đồng thời nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi là Juventus lên thành 18 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Inter giành thắng lợi thứ 10 liên tiếp tại Serie A, bỏ xa Juventus 18 điểm