CLB Inter Milan vẫn tiếp tục mạch chiến thắng tại Serie A mùa này bất chấp việc chia tay tiền đạo Romelo Lukaku.

Inter Milan liên tục thắng mà không cần Lukaku

Hồ Đông | 29/08/2023, 07:00

CLB Inter Milan vẫn tiếp tục mạch chiến thắng tại Serie A mùa này bất chấp việc chia tay tiền đạo Romelo Lukaku.

martinez.jpg
Martinez có 3 bàn thắng sau 2 trận cho Inter mùa này

Sau khi chiến thắng Monza 2-0 nhờ cú đúp của Lautaro Martinez cách đây 1 tuần, Inter rất tự tin khi làm khách của Cagliari. Phút 14, Martinez suýt mở tỷ số khi có cú vô lê dội cột dọc.

Tuy nhiên Inter không phải chờ quá lâu để có bàn khai thông bế tắc. Phút 21, Marcus Thuram đoạt bóng bên phần sân Cagliari và chọc khe cho Dumfries từ cánh phải thoát xuống, hậu vệ người Hà Lan ngăn Sulemana truy cản mình trước khi sút chìm đánh bại thủ môn Radunovic.

Sau đó chưa đầy 10 phút, Martinez đã có bàn thắng cho mình khi bình tĩnh xử lý bóng ghi bàn sau đường chuyền của Federico Dimarco. Như vậy, Martinez có 3 bàn thắng sau 2 trận cho Inter mùa này. Các CĐV Inter có thể yên tâm sau khi CLB đoạn tuyệt với Lukaku.

Với chiến thắng này, Inter có 6 điểm và tạm xếp thứ 3 Serie A do kém AC Milan và Napoli hiệu số bàn thắng bại. Martinez cùng Oliver Giroud của Milan và Osimhen của Napoli dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Trong khi đó, Roma đã đạt thỏa thuận mượn Lukaku từ Chelsea với giá 8 triệu euro bao gồm tiền thưởng, đồng thời tiền đạo người Bỉ cũng chấp nhận giảm lương khá nhiều để tái ngộ HLV Jose Mourinho.

Đây sẽ lần thứ 3 Lukaku làm việc cùng HLV Mourinho. "Người đặc biệt" đã dẫn dắt tiền đạo người Bỉ trong một năm rưỡi tại Old Trafford từ mùa hè năm 2017 đến tháng 12 năm 2018. Trước đó, ông cũng từng huấn luyện Lukaku tại Chelsea trong một thời gian ngắn vào năm 2013. Hãy thử chờ xem Lukaku sau khi rời Inter có thể tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Roma hay không?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Inter Milan liên tục thắng mà không cần Lukaku