Inter đã vùi dập Atalanta trên sân Giuseppe Meazza trong trận đấu đá bù vòng 21 Serie A.
Thể thao

Inter thắng trận thứ 11 liên tiếp, bỏ xa Juventus 12 điểm tại Serie A

Hồ Đông 05:50 29/02/2024

Inter đã vùi dập Atalanta trên sân Giuseppe Meazza trong trận đấu đá bù vòng 21 Serie A.

Cả Inter và Atalanta đều có phong độ tốt và quyết tâm giành chiến thắng. Trong khi Nerazzurri muốn kéo dài chuỗi chiến thắng để lao nhanh về đích thì Atalanta đang chiến đấu để giành một suất tham dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, bất chấp sự mong đợi về một cuộc chạm trán mang tính cạnh tranh giữa hai đội trong top 5, trận đấu đã không diễn ra hấp dẫn như mong đợi do Inter quá mạnh.

Ngay từ giữa hiệp một, mọi chuyện đã nghiêng về Inter. Darmian khai thông thế bế tắc bằng pha lập công đầy uy lực ở phút 26, và trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Lautaro Martinez dứt điểm đẹp mắt vào lưới từ ngoài vòng cấm. Đây là pha lập công thứ 23 của tiền đạo người Argentina tại Serie A mùa này và anh là ứng cử viên sáng giá cho không chỉ danh hiệu vua phá lưới mà còn cả Chiếc giày vàng châu Âu.

Sang hiệp hai, mọi hy vọng lội ngược dòng của Atalanta đã tan thành mây khói chỉ sau 10 phút bóng lăn trở lại. Trong tình huống Inter được hưởng một quả phạt đền, dù Martinez bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp, nhưng Dimarco đã có mặt để sửa sai và ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà. Frattesi sau đó đã định đoạt số phận của Atalanta bằng bàn ấn định 4-0 vào phút 71.

Như vậy, Inter đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 11. Đội bóng của HLV Simone Inzaghi hiện có 69 điểm ở Serie A và hơn Juventus 12 điểm. Với việc Serie A chỉ còn 12 vòng, có lẽ không còn CLB nào cản nổi Inter giành scudetto. Atalanta vẫn ở vị trí thứ năm, kém đội xếp thứ tư là Bologna 2 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Inter thắng trận thứ 11 liên tiếp, bỏ xa Juventus 12 điểm tại Serie A