Muốn nhanh chóng nổi tiếng, các cô gái xinh hãy đến sân xem các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo”. Đó là câu nói đùa của fan túc cầu song thực sự đã ứng nghiệm với nhiều mỹ nữ lọt vào ống kính camera, trong đó có DJ Jenny Yến.

Jenny Yến, CĐV hớp hồn vạn người xem chung kết SEA Games từng khốn đốn vì bị nghi bán đâm

11/12/2019, 08:15

Muốn nhanh chóng nổi tiếng, các cô gái xinh hãy đến sân xem các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo”. Đó là câu nói đùa của fan túc cầu song thực sự đã ứng nghiệm với nhiều mỹ nữ lọt vào ống kính camera, trong đó có DJ Jenny Yến.

Hưởng Râu thừa nhận dàn dựng câu view, 2 clip giải mã nhóm ăn xin mặt đen biến mất

Gã chồng vũ phu khoe cho con 8 tuổi nhậu, hút thuốc, chơi ma túy đá vì vợ bỏ về quê

Shipper giả say quắc cần câu khi tông móp đuôi Porsche Panamera, chủ xe vẫn bỏ qua

Các cựu chiến binh phản ứng người mặc đồ CSGT không đeo thẻ xanh vì chặn ô tô

Chồng bóc mẽ vợ mới sinh con đã ngoại tình, nhắn với bồ Em cho anh tất cả rồi

Nổi bật trên khán đài sân Rizal Memorial (Philippines) với vẻ đẹp lai Tây và nụ cười có lúm đồng tiền, nữ CĐV này được dân mạng Việt tìm kiếm danh tính nhiều nhất tối qua.

Bóng hồng được chú ý nhiều nhất trên sân Rizal Memorial.

Trên khán đài sân Rizal Memorial có Maria Ozawa song hai ảnh chụp mỹ nữ Việt nhận được nhiều like hơn trên các fanpage và nhóm Facebook (tổng cộng vài trăm ngàn like).

Danh tính của bóng hồng này nhanh chóng được tìm ra. Đó là DJ Jenny Yến, tên thật Nguyễn Thị Phi Yến, 23 tuổi, quê Nha Trang, sống ở TP.HCM.

Sau trận U22 Việt Nam đại thắng Indonesia 3-0 để giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, DJ Jenny Yến đăng ảnh cầm lá cờ tổ quốc và chú thích: “Việt Nam năm nay đá hay quá. Yêu quá nhiều”.

Jenny Yến đẹp như thiên thần.

Là một trong những DJ có khuôn mặt đẹp nhất Việt Nam, Jenny Yến khá đắt show khi biểu diễn khắp tỉnh thành cả nước. Sở trường âm nhạc của cô là Electro và Vinahouse.

Năm 2014, Jenny Yến trở thành Hoa khôi cuộc thi Teenphoto. Sang 2015, Jenny Yến đoạt giải 3 cuộc thi Miss DJ.

Ngoài công việc chính là DJ, Jenny Yến còn là người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho một ứng dụng livestream có tiếng.

Jenny Yến sở hữu nét đẹp lai Tây hút hồn nhiều chàng trai.

Jenny Yến có tuổi thơ khó khăn khi ba mất sớm và hai mẹ con phải sống nương tựa vào nhau. Thủa nhỏ mơ làm người mẫu song sau khi đi quán bar cùng bạn bè, Jenny Yến bị các nữ DJ cuốn hút nên quyết định theo đuổi nghề “chà đĩa”.

Làm DJ từ khi 16 tuổi và phải tự lực cánh sinh, hiện Jenny Yến đã có hơn 6 năm gắn bó với nghề dù thời gian đầu mẹ cô không ủng hộ vì con gái phải làm trong môi trường nhạy cảm, nhiều cám dỗ.

Quả thật vậy, do trẻ đẹp và sở hữu vòng 1 đầy đặn, Jenny Yến hay bị khách hay chọc ghẹo, rủ đi chơi, ép uống bia rượu. Khi gặp chuyện như thế, cô thường từ chối khéo, nhấp môi vài ngụm bia rượu, hoặc phải nhờ nhân viên bảo vệ can thiệp nếu khách có hành động phản cảm và quá lố.

Khi diễn tại nhiều tỉnh thành xa Sài Gòn, Jenny Yến ban đầu luôn nhờ người thân đưa đón hay đi cùng cho an toàn song sau đó chủ động trong việc di chuyển để không làm phiền người khác.

Cô khẳng định dù tuổi đời còn trẻ song lý trí đủ lớn để bảo vệ bản thân trước những cám dỗ.

Vào tháng 9.2018, cả nước xôn xao vì Công an TP.HCM triệt phá đường dây môi giới mại dâm ngàn đô cho á hậu, MC, diễn viên của tú ông Kiều Đại Dũ (quê Bình Định). Thời điểm đó, Jenny Yến từng khốn đốn vì bị hiểu lầm cũng nằm trong đường dây này. Lý do vì có người lấy ảnh cô đăng trên web đen.

“Nhiều người nhắn tin, hỏi thăm về việc tôi có liên quan đến đường dây mại dâm này không. Ban đầu nhận được nhiều tin nhắn, tôi cũng chưa hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra. Đến khi bạn bè gửi hình ảnh tôi xuất hiện trên web đen bán dâm thì bản thân rất tức giận và hoang mang. Chính điều này khiến không ít người hiểu lầm tôi có liên quan đến đường dâm bán dâm nghìn đô vừa bị bắt”, nữ DJ quê Nha Trang kể.

Theo đuổi phong cách sexy và thường đăng ảnh nóng bỏng trên Facebook cá nhân, Jenny Yến khẳng định thích làm nghệ thuật một cách chân chính, không kiếm tiền bằng bán thân dù xuất thân từ gia đình nghèo khó.

Theo đuổi phong cách sexy song Jenny Yến nói từng từ chối nhiều lời gạ gẫm khiếm nhã.

Mỹ nữ tiết lộ từng nhận không ít lời gạ gẫm, dụ làm PG đi khách với số tiền lớn song đều từ chối.

Lượng theo dõi tài khoản cá nhân của Jenny Yến tăng đột biến sau bức ảnh đẹp rạng ngời trên sân Rizal Memorial, hiện có hơn 30 ngàn (Facebook) và 223 ngàn (Instagram).

DJ Jenny Yến chơi nhạc ở quán bar:

CĐV Indonesia tấn công Đoàn Văn Hậu trên mạng, bé gái như thiên thần làm lu mờ Maria Ozawa

Lê Minh Hằng - VĐV đấu kiếm đẹp nhất SEA Games 30 khiến nhiều chàng trai thất vọng

Ứa lệ vì status về Xuyến Xeko, chiến binh lớn tuổi nhất tuyển nữ Việt Nam

Joanna Charaktis - nữ trọng tài biên tước bàn thắng của Thái Lan: Đã xinh còn tinh mắt

Cầu thủ Campuchia gốc Việt sút phạt như Ronaldo, thầy Park bỗng thay Đức Chinh ghi bàn

Bàn thắng đầu của U22 Thái Lan không hợp lệ, Văn Toản nếu tỉnh táo đã thoát tội

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jenny Yến, CĐV hớp hồn vạn người xem chung kết SEA Games từng khốn đốn vì bị nghi bán đâm