Juventus không những hết hy vọng bám đuổi Inter Milan mà ngay cả vị trí thứ 2 cũng bị AC Milan đoạt lấy.
Thể thao

Juventus bị cầm chân, Inter có thể vô địch Serie A sớm 5 vòng

Hồ Đông 07:49 11/03/2024

Juventus không những hết hy vọng bám đuổi Inter Milan mà ngay cả vị trí thứ 2 cũng bị AC Milan đoạt lấy.

juve.jpg
Juventus không thể vượt qua Atalanta

Với lợi thế sân nhà, Juventus nỗ lực kiểm soát thế trận để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, Atalanta mới là đội có bàn dẫn trước ở phút 35 với một pha đá phạt thông minh và người lập công là Teun Koopmeiners.

Bước sang hiệp 2, Juventus tìm được 2 bàn nhờ công của Andrea Cambiaso (66'), Arkadiusz Milik (70') để dẫn ngược 2-1. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại không đủ bản lĩnh để bảo vệ thành quả. Phút 75, Koopmeiners lần thứ hai chọc thủng lưới Juventus, ấn định 2-2.

Kết quả hòa 2-2 chung cuộc khiến Juventus rơi xuống vị trí thứ ba với 58 điểm, kém AC Milan ở vị trí thứ hai 1 điểm. Trong trận đấu sớm, AC Milan đã giành chiến thắng 1-0 trước Empoli nhờ pha lập công duy nhất của Pulisic vào phút 40.

Lúc này cuộc đua giành scudetto coi như ngã ngũ khi Inter dẫn đầu với 75 điểm sau 28 vòng, bỏ xa AC Milan 16 điểm và bỏ xa Juventus 17 điểm. Inter có thể đăng quang sớm 5 vòng nếu họ toàn thắng trong 5 trận đấu tới, thậm chí có thể đăng quang sớm hơn nữa nếu Juventus và AC Milan thi đấu thất thường.

Cuộc đua giành vé dự Champions League tại Serie A lúc này hóa ra lại hấp dẫn hơn khi khoảng cách các đội cạnh tranh rất sít sao. Bologna dù thua Inter nhưng vẫn xếp vị trí thứ 4 với 51 điểm. Roma sau trận hòa 2-2 nhọc nhằn trên sân Fiorentina đã có 48 điểm còn Atalanta nhờ hòa Juventus cũng có 47 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus bị cầm chân, Inter có thể vô địch Serie A sớm 5 vòng