Juventus đã trở thành đội bóng cuối cùng ghi tên vào vòng bán kết Coppa Italia sau khi hạ Frosinone 4-0.
Thể thao

Juventus nhận vé cuối vào bán kết Coppa Italia

Hồ Đông 08:32 12/01/2024

Juventus đã trở thành đội bóng cuối cùng ghi tên vào vòng bán kết Coppa Italia sau khi hạ Frosinone 4-0.

milik.jpg
Milik ghi 3 bàn giúp Juventus vào bán kết

Tâm điểm của trận đấu này là tiền đạo Arkadiusz Milik, người được đá chính thay cho Duan Vlahovic do HLV Max Allegri chủ trương dùng đội hình dự bị khi tiếp Forsinone.

Ngay ở phút 11, Juventus đã được hưởng phạt đền sau khi Fabio Miretti bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11 m, Milik đã đưa Juventus vượt lên. Đến phút 38, lại là tiền đạo người Ba Lan nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau khi "xâu kim" thủ môn đối phương từ góc hẹp sau đường chuyền từ Waston McKennie.

Ngay đầu hiệp 2, Milik hoàn tất cú hat-trick nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 48 sau sai lầm của thủ môn đội khách. Đây là sự kiện đặc biệt với Juventus bởi sau 18 năm, kể từ khi Del Piero ghi 3 bàn vào lưới Fiorentina hồi 1.2006, Juventus mới lại có cầu thủ lập hat-trick trong một trận đấu ở Coppa Italia.

Để thua với cách biệt quá lớn khiến Frosinone không còn động lực thi đấu và gần như buông xuôi. Juventus sau đó khép lại trận đấu với bàn thắng của Kenan Yildiz. Chiến thắng đậm đà 4-0 bằng đội hình dự bị giúp "Bà đầm già" ghi tên mình vào bán kết Coppa Italia đối đầu Lazio.

Ở trận bán kết còn lại, Atalanta sẽ gặp Fiorentina. Các trận bán kết Coppa Italia sẽ đá lượt đi và về vào ngày 4 và 21.4. Trận chung kết đá tại sân Olimpico vào giữa tháng 5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus nhận vé cuối vào bán kết Coppa Italia