Ở trận cầu muộn nhất vòng 24 Serie A 2023/24, Juventus dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thúc thủ 0-1 trước Udinese.
Thể thao

Juventus tự vấp ngã, giương cờ trắng trước Inter tại Serie A

Hồ Đông 13/02/2024 08:03

Ở trận cầu muộn nhất vòng 24 Serie A 2023/24, Juventus dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thúc thủ 0-1 trước Udinese.

Với lợi thế sân nhà và trước đối thủ có phong độ thấp khi Udinese đang có 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Juventus nhập cuộc chủ động.

Trong hiệp 1, Juventus kiểm soát bóng đến 65% thời gian nhưng hàng công chơi bế tắc. Không những vậy, khả năng tập trung trong phòng ngự của chủ nhà lại yếu kém.

juventus.jpg
Giannetti ghi bàn cho đội khách Udinese (áo hồng)

Phút 25, trong tình huống Udinese được hưởng đá phạt, hậu vệ Lautaro Giannetti lên tham gia tấn công đã chớp thời cơ dứt điểm cận thành tung lưới chủ nhà đội chủ nhà.

Bị dội gáo nước lạnh, Juventus tràn lên mạnh mẽ nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ số đông của Udinese. Chỉ có phút 60, tiền đạo Arkadiusz Milik đưa được bóng vào lưới Udinese song tổ VAR đã khước từ bàn gỡ của Juventus.

Tính cả trận, Juventus tung đến 14 cú sút về phía Udinese với 6 cú trúng cầu môn nhưng lại không thể tìm thấy bàn san bằng tỷ số.

Kết quả này khiến Juventus gần như đã giương cờ trắng ở cuộc đua vô địch Serie A 2023/24 khi họ chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 vòng gần đây. Hiện tại, Juventus vẫn xếp thứ 2 ở Serie A với 53 điểm nhưng kém đội đầu bảng Inter Milan 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, đồng thời cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là AC Milan 1 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus tự vấp ngã, giương cờ trắng trước Inter tại Serie A