Trong khi Lewandowski tỏa sáng tại Barcelona thì người thay thế anh tại Bayern Munich là Harry Kane cũng ghi bàn liên tục.

Kane tiếp tục tỏa sáng tại Đức, Lewandowski cứu Barcelona

Hồ Đông | 28/08/2023, 07:45

Trong khi Lewandowski tỏa sáng tại Barcelona thì người thay thế anh tại Bayern Munich là Harry Kane cũng ghi bàn liên tục.

Sau khi mở tài khoản trong trận Bayern Munich thắng Werder Bremen 4-0 tuần trước, Kane tiếp tục tỏa sáng tại Bundesliga. Trước đàn em Augsburg, Bayern thắng 3-1 dễ dàng với cú đúp của Kane.

Các đồng đội tại Đức rất hỗ trợ Kane hòa nhập ghi bàn. Bàn nâng tỷ số lên 2-0 vào cuối hiệp 1 là Kane được nhường cơ hội đá phạt đền còn bàn thứ hai của anh vào giữa hiệp là sau pha "dọn cỗ" của Alphonso Davie.

Dù chưa vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới nhưng 3 bàn sau 2 trận không hề tệ chút nào với tân binh như Kane. Còn Bayern với 6 điểm, tạm xếp thứ 2 giải Đức do kém Union Berlin hiệu số.

Trong khi đó, chân sút cũ của Bayern là Lewandowski cũng tỏa sáng trong màn rượt đuổi tỷ số kịch tính tại La Liga. Barcelona khởi đầu như mơ với hai bàn chỉ trong 3 phút từ phút 12 đến 15 nhờ công của Gavi và Frank de Jong. Sau đó, Villarreal ghi liền 2 bàn để san bằng cách biệt trong hiệp 1.

Tàu ngầm vàng còn khiến cầu trường bùng nổ khi dẫn 3-2 ở đầu hiệp 2. Nhưng sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự khiến chủ nhà không thể giữ 3 điểm ở lại El Madrigal.

lewan.jpg
Lewandowski tỏa sáng tại Barcelona

Tấn công dồn dập, đội khách lại ghi liên tiếp 2 bàn trong 3 phút, từ 68 đến 71, để hoàn tất màn ngược dòng. Trong đó bàn ấn định tỷ số do Lewandowski có mặt kịp thời sút bồi vào lưới trống sau khi bóng đập cột dọc.

Thắng 4-3 kịch tính, Barcelona tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kane tiếp tục tỏa sáng tại Đức, Lewandowski cứu Barcelona