Sau gần 6 năm đồng hành cùng chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc và có sức lan tỏa ra thế giới, Running Man, rapper Kang Gary đã chính thức rút lui. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ không còn "Monday couple - cặp đôi ngày thứ 2".

Kang Gary rời khỏi Running Man kết thúc chuyện tình Monday couple

Diệu Linh | 26/10/2016, 17:49

Sau gần 6 năm đồng hành cùng chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc và có sức lan tỏa ra thế giới, Running Man, rapper Kang Gary đã chính thức rút lui. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ không còn "Monday couple - cặp đôi ngày thứ 2".

Sáng nay 26.10, thông tin mới nhất từ Korea Star Daily thông báo, rapper Kang Gary sẽ chính thức nói lời tạm biệt khán giả yêu thích chương trình Running Man của đài SBS kể từ tháng 11.2016.

Chia sẻ với báo chí về nguyên nhân rời khỏi chương trình, Kang Gary cho biết: "Tôi muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc và tôi cũng muốn đi học thêm".

Về phía đơn vị sản xuất chương trình Running Man cũng xác nhận: "Chúng tôi thành thực cảm ơn Gary đã đặt tất cả tâm huyết, mọi thứ của mình cho show trong nhiều năm qua với vai trò là thành viên chính thức của Running Man. Gary đã luôn cố gắng tập trung cho uớc mơ trở thành một nhạc sĩ sáng tác và chúng tôi cũng mong anh ấy sẽ là một nhạc sĩ xuất sắc nhất".

Kang Gary sẽ hoàn thành tập cuối cùng vào 31.10.2016.Từ tháng 11.2016 trở đi, chương trình sẽ tiếp tục với 6 thành viên còn lại và phía đại diện sản xuất Running Man cũng không đưa ra bất cứ thông tin nào về việc có thành viên thay thế.

Kang Gary chính thức thông báo xin rút khỏi chương trình "Running Man" sau 6 năm đồng hành

Chương trình Running man do đài truyền hình SBS sản xuất chính thức lên sóng từ ngày11.7.2011, với 8 thành viên chính thức gồm: MC quốc dân - Yoo Jae Suk, ca sĩ Kim Jong Kook, người dẫn chương trìnhHaHa (Ha Dong Hoon), MC Ji Suk Jin, diễn viên Lee Kwang Soo, nữ diễn viên Song Ji Hyo, Song Joong Ki, và cuối cùng là rapper Kang Gary.

Tuy nhiên tới tập 14, diễn viên ngôi sao"Hậu duệ mặt trời" rút khỏi chương trình vì những hoạt động điện ảnh riêngnên còn lại 6 thành viên đồng hành xuyên suốt cho tới hiện tại. Tới tháng 11.2014, đạo diễn chính của chương trình Running Man - Jo HyoJin cũng nói lời tạm biệt chương trình.

Sự ra đi của Kang Gary ngoài việc làm đau lòng các fan Running Man, còn gây nuối tiếc cho rất nhiều fan "Monday Couple - Cặp đôi ngày thứ Hai". Bởi trong 6 năm đồng hành cùng chương trình, Kang Gary và "đóa hồng" duy nhất nữ diễn viên xinh đẹp Song Ji Hyo đã tạo nên một cặp đôi đẹp, thậm chí nhiều fan còn hy vọng cả hai sẽ yêu nhau thật ngoài đời.

Kang Gary và Song Ji Hyo tạo nên một cặp đôi đẹp của chương trình Running Man trong suốt 6 năm qua
Gary rời khỏi "Running Man" cũng đồng nghĩa với việc "Monday Couple" sẽ tan vỡ
Sau Song Joong Ki, Kang Gary là thành viên thứ 2 rút khỏi chương trình "Running Man". Thành viên nhóm nhạc LeeSang muốn tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc với vai trò nhạc sĩ
DiệuLinh (TheoKoreaStarDaily/ST)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kang Gary rời khỏi Running Man kết thúc chuyện tình Monday couple