Không chỉ phẫu thuật với tinh thần nhân ái, mở ra cơ hội và tương lai cho nhiều người, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn viết tiếp nhưng trang vàng thiện nguyện trên khắp Việt Nam.

Kangnam-thương hiệu thẩm mỹ vàng gắn liền với tính nhân văn

Bài PR | 08/03/2018, 18:16

Không chỉ phẫu thuật với tinh thần nhân ái, mở ra cơ hội và tương lai cho nhiều người, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn viết tiếp nhưng trang vàng thiện nguyện trên khắp Việt Nam.

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, đoàn từ thiện của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam kết hợp với Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.Hồ Chí Minh đã về tổ chức thành công Lễ khánh thành cầu từ thiện Thẩm Mỹ 6, kết hợp trao học bổng, tặng quà tết cho bà con nghèo tại xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với người dân địa phương xã An Thới.

Đại diện đoàn từ thiện trao quà cho bà con nghèo xã An Thới - Ảnh: KN

Buổi lễ do đoàn kết hợp UBND xã An Thới tổ chức, diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi, phấn khởi của của cả người nhận và người cho. Thông qua buổi lễ, đoàn từ thiện đã tạo điều kiện để các y bác sĩ có chung tấm lòng được gắn bó gần gũi nhau hơn, và hứa sẽ chung tay tiếp tục góp sức mình đồng hành duy trì và phát huy những hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa.

Đoàn từ thiện cắt băng khánh thành cầu Thẩm Mỹ 6 tại xã An Thới - Ảnh: KN
Cây cầu Thẩm Mỹ 6 do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tài trợ - Ảnh: KN

Đặc biệt trong đợt xây dựng cầu Thẩm Mỹ 6, ThS-BS Võ Tiến Huy - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đứng ra tài trợ toàn bộ kinh phí trang bị vật tư, thuê trang thiết bị, còn địa phương vận động bà con đóng góp ngày công lao động để hoàn thành. Nhịp cầu nối liền tình thương đã giúp cho các em nhỏ đến trường, người dân dễ dàng qua lại. BScũngđài thọ hoạt động trao học bổng, tặng quà tết cho bà con nghèo xã An Thới.

Đoàn thiện nguyện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tặng khăn len, áo ấm cho người dân và các em nhỏ 3 thôn Xín Thèng, Quán Thèn, Sán Cổ Sủ - Ảnh: KN

Năm 2017 là một năm nhiều cảm xúc của đoàn thiện nguyện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong hành trình “hạnh phúc là sự sẻ chia”. Nếu như nhịp cầu Thẩm Mỹ 6 giúp cho bà con nghèo tại xã An Thới, Bến Tre đi lại dễ dàng hơn thì chương trình “Xuân ấm áp, Tết trọn vẹn” tại Hà Giang đã xóađi sự lạnh giá của mùa đông đểmang hơi ấm đến với đồng bào nơi đây.

Chương trình khám chữa bệnh miễn phí của đoàn từ thiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Giang - Ảnh: KN

Tháng 12.2017, đoàn từ thiện của BVTM Kangnam đã vượt hơn 1.000km đến thôn Sán Cố Sủ, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang thực hiện chương trình từ thiện “Xuân ấm áp, Tết vẹn tròn”. Đoàn đã vận động thu được trên 100 triệu đồng tiền mặt và hàng trăm phần quà, các đồ dùng ủng hộ cho người dân tại đây. Đặc biệt chương trình khám chữa bệnh miễn phí của đoàn thiện nguyện được chính quyền địa phương cùng đồng bào tại 3 thôn hết sức hưởng ứng.

Khép lại năm 2017 với hành trình thiện nguyện thật ý nghĩa của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

Điều đặc biệt hơn, trong năm vừa qua, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã dành nhiều cơ hội phẫu thuật miễn phí cho những bạn trẻ kém may mắn về ngoại hình, qua đó đem đến nhiều cơ hội thay đổi diện mạo để họ tự tin khởi đầu cuộc sống mới. Phải kể đến những trường hợp “lột xác” ngoạn mục như: ca sĩĐức Phúc, "bà lão" 22 tuổi Nguyễn Thị Như…

Ca sĩ Đức Phúc được nhận suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá lên tới 500 triệu đồng từ Kangnam - Ảnh: KN

Ca sĩĐức Phúc trở thành nam thần Hàn Quốc trong mắt người hâm mộ sau khi được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ sau 1 đêm, với ngoại hình "soái ca" nổi bật, Đức Phúc đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người có ước mơ thay đổi ngoại hình giống anh. Và có thể coi đó là bệ phóng khiến sự nghiệp nổi bật nhất của Đức Phúc khiến sự nghiệp của anhsôi nổi lên rất nhiều trong năm 2017.

Xúc động khi nghe câu chuyện của cô gái bị lão hóa da khi mới 22 tuổi, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trao cho Nguyễn Thị Như cơ hội thay đổi ngoại hình - Ảnh: KN

Nguyễn Thị Như - cô gái giàu nghị lực không may bị mắc căn bệnh lão hóa da.Như đã được trao giải nhì cuộc thi Hành trình lột xác 2017 do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp cùng Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức. Trải qua mọi rào cản về tinh thần cũng như đau đớn về thể xác trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Nguyễn Thị Như đã có màn "lột xác" ngoạn mục sau cuộc đại phẫu.

Trong năm 2018, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ còn mang hàng ngàn cơ hội thẩm mỹ miễn phí tới cho những người kém may mắn có ngoại hình xấu với tinh thần nhân ái, mở ra cơ hội và tương lai cho nhiều người.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kangnam-thương hiệu thẩm mỹ vàng gắn liền với tính nhân văn