Tân binh Jude Bellingham lại một lần nữa tỏa sáng để giúp cho Real Madrid hạ Celta Vigo, đồng thời có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải La Liga.

Kepa giữ sạch lưới, Bellingham lại ghi bàn giúp Real Madrid toàn thắng

Hồ Đông | 26/08/2023, 06:52

Tân binh Jude Bellingham lại một lần nữa tỏa sáng để giúp cho Real Madrid hạ Celta Vigo, đồng thời có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải La Liga.

bellingham.jpg
Bellingham ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Real Madrid có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga

Celta Vigo luôn là đội bóng gây khó khăn cho Real Madrid. CĐV đội khách đã thót tim khi ngay phút thứ 3, thủ môn Kepa phải vào lưới nhặt bóng. Nhưng sau khi xem VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng cho Celta Vigo vì đã có lỗi của một cầu thủ bên phía đội chủ nhà trước đó.

Không chỉ bế tắc về thế trận, Real Madrid còn thiệt quân. Phút 18, tiền đạo Vinicius Junior phải rời sân vì gặp chấn thương. Do vậy, Real Madrid về sau dù giành lại thế trận nhưng sự thiếu vắng của Vinicius khiến cho lối chơi của Los Blancos tỏ ra thiếu mạch lạc. 

Sang hiệp 2, đội khách có cơ hội ngon ăn để khai thông thế bế tắc ở phút 66 sau tình huống Rodrygo bị thủ môn của Celta Vigo phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc trên chấm 11m, Rodrygo lại sút hỏng.

Khi mà các Madridista đã nghĩ về một trận hòa thì Kền Kền trắng bất ngờ có được bàn thắng nhờ bản hợp đồng 146 triệu USD. Phút 81, cầu thủ vào sân thay người Joselu tung đường chuyền để Bellingham đánh đầu nối cận thành tung lưới Celta Vigo. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của tân binh người Anh cho Real Madrid chỉ sau 3 trận đầu tiên. Trước đó, Bellingham đã ghi bàn vào lưới Bilbao và cú đúp vào lưới Almeria.

Nhờ sự tỏa sáng của Bellingham, Real Madrid đã toàn thắng 3 vòng đấu liên tiếp tại La Liga để độc chiếm ngôi đầu bảng. Bellingham cũng đang vững vàng dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kepa giữ sạch lưới, Bellingham lại ghi bàn giúp Real Madrid toàn thắng