Lượt 2 vòng bảng U.17 World Cup đã kết thúc vào tối qua và đã xác định được một loạt đội vào vòng 1/8. Đó là các đội Đức, Pháp, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Senegal.

Kết thúc lượt 2 vòng bảng U.17 World Cup: Xác định một loạt đội đi tiếp

Hồ Đông | 16/11/2023, 07:15

Lượt 2 vòng bảng U.17 World Cup đã kết thúc vào tối qua và đã xác định được một loạt đội vào vòng 1/8. Đó là các đội Đức, Pháp, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Senegal.

world-cup.jpg
Tuyển U.17 Pháp ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Hàn Quốc - Ảnh: FIFA

Tại bảng E, đại diện châu Á là U.17 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng. Sau khi thua Mỹ 1-3 trận ra quân, Hàn Quốc cần có điểm trước Pháp để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng xứ Kim chi đã để thủng lưới ngay phút thứ 2. Trong phần lớn thời gian còn lại, Hàn Quốc dù rất nỗ lực nhưng không tìm nổi bàn cân bằng.

Còn tuyển Mỹ sau khi thắng Hàn Quốc đã giành chiến thắng trước Burkina Faso với tỷ số 2-1. Cả hai bàn của Mỹ đều ghi vào cuối hiệp 1 trong khi đối thủ từ châu Phi phải đến cuối trận mới có bàn danh dự.

Như vậy, với 6 điểm sau 2 lượt trận thì Pháp và Mỹ chắc chắn ở 2 vị trí dẫn đầu khi Hàn Quốc và Burkina Faso chưa có điểm nào. Trận đấu giữa Pháp và Mỹ lượt tới chỉ có tính chất xác định ngôi đầu. Trong khi đó, Hàn Quốc phải rất nỗ lực ở trận cuối cùng với hy vọng mong manh là giành vé với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc. Nói là mong manh vì các đội xếp thứ 3 khác đều đã có điểm và trong đó có đến 3 đội có 3 điểm.

Tại bảng F, tuyển Đức đã giành vé đi tiếp sau khi thắng New Zealand 3-1. Đức chỉ gặp khó khăn đầu trận khi New Zealand chơi phòng ngự số đông. Sau khi Đức có bàn mở tỷ số phút bù giờ thứ 7 của hiệp 1 thì sang hiệp 2, đại diện châu Âu dễ dàng tìm thêm 2 bàn thắng. New Zealand chỉ có bàn danh dự trên chấm phạt đền vào cuối trận.

Ở trận còn lại, Mexico hòa Venezuela 2-2 trong trận đấu mà Mexico chơi hơn người từ phút 40, dẫn điểm từ phút 67 nhưng bị đối thủ gỡ hòa ở phút 84. Với kết quả này, Đức dẫn đầu với 6 điểm, Venezuela có 4 điểm xếp thứ 2, Mexico mới có 1 điểm còn Venezuela chưa có điểm nào.

Các kết quả từ 2 bảng E và F cũng mang lại vé sớm cho Tây Ban Nha ở bảng B, Anh ở bảng C và Senegal ở bảng D, những đội đều toàn thắng sau 2 lượt đấu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc lượt 2 vòng bảng U.17 World Cup: Xác định một loạt đội đi tiếp