Vốn là điểm đến hút khách trong suốt mùa hè qua với hàng chục ngàn lượt du khách đổ về mỗi ngày, NovaWorld Phan Thiet ghi nhận một lượng khách “bùng nổ” ngay từ đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 khi công viên nước Wonderland Water Park chính thức khai trương.

Khai trương Wonderland Water Park, NovaWorld Phan Thiet bùng nổ dịp lễ 2.9

Hạ Vĩ | 01/09/2023, 20:30

Vốn là điểm đến hút khách trong suốt mùa hè qua với hàng chục ngàn lượt du khách đổ về mỗi ngày, NovaWorld Phan Thiet ghi nhận một lượng khách “bùng nổ” ngay từ đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 khi công viên nước Wonderland Water Park chính thức khai trương.

6b675eac-3160-49a9-bb3c-068dfe9a535a.jpeg

Sáng 31.8, đông đảo người dân và du khách chứng kiến sự kiện khai trương công viên nước Wonderland Water Park quy mô 7ha, công suất đón hơn 6.000 lượt khách/ngày tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet.

cvn1.jpg

Quy mô lớn, được đầu tư bài bản, các trò chơi hấp dẫn, mới lạ, Wonderland Water Park thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi mỗi ngày từ khi mở cửa hồi đầu tháng 8.2023.

1.png

Wonderland Water Park được thiết kế như một thế giới phiêu lưu chủ đề Đại dương đa dạng loài sinh vật biển kỳ thú với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ.

2.jpg

Chị Thanh Bình và gia đình đã biết đến công viên nước từ đầu tháng 8 nhưng nay đến lễ mới đi sắp xếp đi được, hào hứng cho biết: “Ở Wonderland Water Park trò nào cũng vui, cũng xịn. Đây chính là nơi bật tung cảm xúc, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho người chơi từ trẻ em đến người lớn tuổi”.

“Vui banh nóc” là cảm xúc của TikToker Phương Min và nhóm bạn khi nói về Wonderland Water Park.

img_1427.jpg
3.jpg

Cùng với sự kiện khai trương Wonderland Water Park, chuỗi hoạt động lễ hội bùng nổ của NovaWorld Festival với combo chơi lễ Ngày - Đêm diễn ra đến hết 3.9 càng khiến NovaWorld Phan Thiet sôi động và nhộn nhịp.

4.jpg
5.jpg

Đoàn Carnival mang sắc màu đại dương xuất phát từ công viên nước, qua các điểm check-in quảng trường Bikini Beach, tuyến phố thương mai Festival Street thu hút đông đảo du khách giao lưu, chụp hình lưu niệm.

hinh-sh.png

Tuyến phố thương mại sầm uất Festival Street với hơn 30 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, được xem là tọa độ níu chân du khách sau những giờ “quẩy hết sức - chơi hết mình”. Du khách nườm nượp đổ về các shophouse để trải nghiệm ẩm thực đa dạng, mua sắm, tận hưởng những giây phút thư giãn với spa, massage…

1a.jpg
2a.jpg
7.jpg

Về đêm là thời khắc du khách được quẩy hết mình với lễ hội âm nhạc. Thưởng thức 1 ly bia mát lạnh, hòa mình vào không gian âm nhạc hiện đại, hoành tráng của YoYo Music Festival, cảm giác thật chất chill.

hinh-band.jpg

Đặc biệt, trong đêm 2.9, du khách sẽ được vui hết mình với cặp đôi ca sĩ khách mời “đình đám” BigDaddy & Emily, đừng quên đặt lịch và rủ hội nhóm cùng quẩy nhé.

8.jpg

Không chỉ thế, NovaWorld Phan Thiet cũng là điểm bắn pháo hoa duy nhất tại Bình Thuận trong tối ngày chính lễ 2.9. Tiết mục hứa hẹn mang đến những cảm xúc thật trọn vẹn cho du khách và người dân địa phương trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Sự kiện NovaWorld Festival 2.9 còn có sự đồng hành tài trợ từ thương hiệu Trang trí nội thất Sen Decor, Häfele - chuyên gia về phụ kiện nội thất, American Standard, Grohe, Moodo, FAM, Mia Flower - Florist in Saigon, Bình Thuận Ford - Ủy quyền của Ford Việt Nam, Bia Budweiser, Pepsi, Bia thủ công East West Brewing, BingX - Trading Made Easy, SENAVI - hệ thống phòng khám chuyên khoa Da liễu, Chicilon Media, Goldsun Media Group, Công ty cổ phần Truyền thông VINAMA… NovaWorld Phan Thiet và các thương hiệu đồng hành cùng nhau nỗ lực để mang đến cho du khách và người dân địa phương một kỳ nghỉ lễ đầy ắp niềm vui và đáng nhớ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương Wonderland Water Park, NovaWorld Phan Thiet bùng nổ dịp lễ 2.9