Mang dáng dấp một “ngôi làng Nhật Bản” thu nhỏ, với nguồn khoáng nóng quý giá được dẫn trực tiếp vào từng biệt thự, Yama Villa mới tại Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) đang đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng đến một đẳng cấp khác: riêng tư và độc bản.

Khám phá biệt thự khoáng nóng đang 'gây sốt' tại Quang Hanh

Hạ Vĩ | 18/09/2023, 12:15

Mang dáng dấp một “ngôi làng Nhật Bản” thu nhỏ, với nguồn khoáng nóng quý giá được dẫn trực tiếp vào từng biệt thự, Yama Villa mới tại Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) đang đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng đến một đẳng cấp khác: riêng tư và độc bản.

Nằm cách trung tâm TP.Hạ Long chỉ 30 phút lái xe, Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Sun Group kiến tạo, kể từ khi ra mắt năm 2020, đã đưa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật trở thành một xu thế thời thượng, tạo nên trải nghiệm đặc biệt mà “chỉ Quảng Ninh mới có”. 

Phong cách kiến trúc đậm chất Nhật Bản, những khu vườn yên tĩnh, tiểu cảnh bonsai, hồ cá koi, đèn đá và dòng suối thanh bình..., đến với Yoko Onsen Quang Hanh, du khách như lạc bước vào một ngôi làng truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

1.png

Lọt giữa thung lũng Quang Hanh xanh mướt, khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, và thừa hưởng nguồn khoáng nóng tự nhiên giàu khoáng chất, được ghi nhận là một trong những nguồn suối khoáng có giá trị cao nhất tại Việt Nam. 

Các nghiên cứu đã cho thấy, khoáng chất từ nguồn khoáng nóng Quang Hanh có thể giúp tăng cường sức khỏe xương khớp và cơ bắp; tiêu diệt vi trùng, vi rút có hại; loại bỏ độc tố; tăng cường lưu thông máu, giúp giấc ngủ ngon hơn; thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan, gia tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa…

Tắm và ngâm mình trong nước khoáng nóng Quang Hanh còn đem lại hiệu quả rất tốt cho việc chăm sóc làn da của phái đẹp, giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ lão hóa, cho da trắng hồng, mịn màng, giữ nét thanh xuân.

2.png

Bởi những giá trị vàng của nguồn khoáng và sự tinh tế trong từng nét kiến trúc cũng như dịch vụ tắm khoáng, dù là ở các bể tắm công cộng hay các loại hình tắm khoáng riêng tư tại villa riêng, khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh luôn là điểm đến hàng đầu cho du khách muốn kiếm tìm một trải nghiệm mới khác lạ khi đến vùng vịnh di sản.

Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã cho ra mắt phân khu villa mới mang tên Yama (nghĩa là Núi). Yama Villa nằm phía bên phải cổng chính của khu nghỉ dưỡng. Khác biệt với khu Yoko Public Onsen nhộn nhịp, có sức chứa 1.000 khách/ngày với hơn 40 bể tắm onsen chuẩn Nhật, hai nhà hàng buffet cùng khu ẩm thực và spa đa dạng tiện ích, Yama Villa lại là một không gian yên bình thoáng đãng và biệt lập. Du khách sử dụng loại hình biệt thự nghỉ dưỡng tắm khoáng mới nhất của Yoko Onsen Quang Hanh sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe đặc biệt, trong những căn biệt thự diện tích lớn, với đầy đủ tiện nghi sống đẳng cấp cùng đặc quyền sở hữu nguồn nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp tới biệt thự. 

3.png

Ngay khi bước vào khu biệt thự Yama, khách lưu trú ngay lập tức được chào đón bởi bầu không khí tràn ngập sự tĩnh lặng, thanh bình. Thiết kế cảnh quan tại đây chú trọng xây dựng một không gian đậm tính thiền định, lấy cây xanh, đá, sỏi và nước làm vật liệu chủ đạo, tạo sự hòa hợp, cân bằng giữa thiên nhiên và kiến trúc.

4.png

Đặc quyền khi lựa chọn lưu trú tại những căn biệt thự Yama Villa là được đắm mình trong nguồn khoáng nóng quý hiếm của Quang Hanh dẫn trực tiếp vào từng căn, với đầy đủ các loại bể onsen, sauna, xông lạnh, ngâm lạnh theo đúng quy trình tắm khoáng nóng chuẩn Nhật. Đặc quyền này đảm bảo tính riêng tư tối đa cho khách lưu trú. Họ có thể tận hưởng các lợi ích trị liệu, điều chỉnh nhiệt độ, tùy chỉnh thời gian, không gian tắm với sự cá nhân hóa cao, mang lại sự thư giãn và thoải mái cao nhất trong chính “ngôi nhà” của riêng mình. 

5.png

Wabi Sabi là phong cách chủ đạo trong thiết kế nội ngoại thất cũng như cảnh quan của Yama Villa, bao hàm sự đơn giản và tính kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Việc sử dụng các vật liệu “đích thực” của Nhật Bản như gỗ quý, cói và tre ở cả nội và ngoại thất giúp nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách lưu trú, cho phép họ đắm chìm trong vẻ đẹp của thiên nhiên và văn hóa Nhật Bản. Hơn hết, việc lựa chọn triết lý Wabi Sabi với những nguyên vật liệu “chuẩn Nhật” còn phù hợp với cách tiếp cận bền vững và thân thiện với môi trường của khu nghỉ dưỡng. 

Yama Villa có 5 hạng biệt thự, gồm Yama Onsen, Yama Premium, Yama Grand Suite, Yama Imperial và Yama Royal, với diện tích từ 145m2 đến 1.300m2, được “may đo” phù hợp với nhu cầu riêng của từng gia đình. Không gian bên trong được thiết kế mở, với cửa sổ lớn và cửa trượt shoji, giúp không chỉ đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành mà còn tạo cảm giác rộng rãi. Sàn nhà sử dụng vật liệu truyền thống của Nhật Bản như chiếu tatami được làm từ rơm khô ép chặt, khiến không gian trở nên ấm cúng và thể hiện một cách chân thực nhất tính chất của một không gian văn hóa Nhật. 

Những biệt thự kiểu Nhật sẽ không thể hoàn thiện, nếu thiếu yếu tố thiên nhiên trong thiết kế nội thất. Những chậu cây, bình hoa mộc mạc được cắm theo phong cách Ikebana, cùng những bức thư pháp cuộn hoặc tranh thủy mặc về phong cảnh thiên nhiên, đóng vai trò tăng thêm chiều sâu văn hóa và sự thú vị về mặt hình ảnh, cho không gian nội thất của các căn biệt thự. 

6.png

Nổi bật nhất trong 5 hạng căn tại khu villa mới là Yama Imperial và Yama Royal với diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông. Bên cạnh những tiện nghi thích hợp cho kỳ nghỉ lưu trú dài ngày với phòng bếp và nhà ăn lớn như các hạng căn khác, Yama Imperial và Yama Royal còn có phòng spa, karaoke và chiếu phim riêng để thỏa mãn nhu cầu giải trí và thư giãn của nhiều thành viên trong gia đình. 

7.png

Mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, được chính các nghệ nhân Nhật Bản thiết kế, nương theo địa hình tự nhiên. Tại đây, du khách có thể tiếp khách, ngồi thư giãn, đọc sách, thiền hoặc đơn giản là lặng yên tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên trên băng ghế gỗ hoặc chiếu tatami truyền thống, được bố trí tinh tế để mang lại tầm nhìn tối ưu ra khung cảnh thung lũng Quang Hanh yên bình và xanh mát. Với diện tích lớn, khoảng vườn của hai hạng căn Yama Imperial và Yama Royal còn thích hợp cho tổ chức tiệc nướng BBQ và tiệc ngoài trời cho tới 20 người với view hướng núi đẹp nhất toàn khu vực. 

Với tính độc bản và sự xa xỉ trong trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, Yama Villa tại Yoko Onsen Quang Hanh hứa hẹn sẽ là nơi khẳng định vị thế cá nhân của khách lưu trú, là chốn riêng tư để tận hưởng lối sống tinh hoa Nhật Bản bên những người thân.

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng ưu đãi hấp dẫn 15% giá, kèm vé tắm Public Onsen nếu khách đặt trước ngày lưu trú khoảng 14 - 21 ngày, trong thời gian đặt và lưu trú từ ngày 4.9 đến 31.12.2023. Public Onsen hiện mở cửa hàng ngày từ 9 giờ đến 21 giờ với 3 khung giờ chính là: Morning Onsen (9 - 13 giờ), Afternoon Onsen (14 - 18 giờ) và Sunset Onsen (18 - 21 giờ).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá biệt thự khoáng nóng đang 'gây sốt' tại Quang Hanh