Tối 18.2, Công an đã khám xét nhà riêng của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP.Hải Phòng.

Khám xét nhà riêng Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca

P.V | 19/02/2023, 12:41

Tối 18.2, Công an đã khám xét nhà riêng của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP.Hải Phòng.

Trang Dân Việt đưa tin, tối 18.2, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với CA Hải Phòng và Bộ Công an đã thực hiện khám xét nhà riêng của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP.Hải Phòng.

Được biết, ông Ca có liên quan tới một vụ án hình sự mà Công an tỉnh Quảng Ninh đang thụ lý, điều tra.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào tối 18.2, có nhiều xe ô tô cũng như người mặc thường phục xuất hiện bên ngoài nhà riêng của ông Đỗ Hữu Ca tại TP.Hải Phòng.

Cũng theo nguồn tin trên Dân Việt, một lãnh đạo phường Đằng Lâm nơi ông Ca sinh sống cho biết lực lượng chức năng đã tiến hành khám nhà riêng ông Ca vào khoảng 22 giờ tối qua với sự chứng kiến của lãnh đạo phường.

Ông Đỗ Hữu Ca (SN 1958), nguyên Giám đốc Công an TP.Hải Phòng giai đoạn 2011 – 2019.

Trong thời kỳ ông Đỗ Hữu Ca làm Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, xảy ra vụ án cưỡng chế khu đất của ông Đoàn Văn Vươn tại Tiên Lãng (tháng 1.2012) gây chấn động dư luận xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám xét nhà riêng Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca