Bơ hay phomat là những chế phẩm từ sữa giàu dinh dưỡng, chúng ta không chỉ sử dụng ăn trực tiếp mà còn có thể chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn khác. Dưới đây là một số bí quyết để món ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn từ sản phẩm bơ, phomat tươi tự nhiên của TH.

Khơi nguồn ẩm thực từ bơ, phomat tươi tự nhiên của TH

13/01/2020, 19:19

Bơ hay phomat là những chế phẩm từ sữa giàu dinh dưỡng, chúng ta không chỉ sử dụng ăn trực tiếp mà còn có thể chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn khác. Dưới đây là một số bí quyết để món ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn từ sản phẩm bơ, phomat tươi tự nhiên của TH.

Với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, TH true CHEESE sẽ góp phần khơi nguồn đam mê ẩm thực của bạn qua những món ăn chất lừ

Hiện Tập đoàn TH có bán dòng sản phẩm bơ tự nhiên TH true Butter và phomat tự nhiên TH true Cheese. Tương tự như các dòng sản phẩm sữa tươi, sữa chua, bơ và phomat được sản xuất theo chuỗi khép kín từ nguồn nguyên liệu là sữa tươi sạch của trang trại TH, chế biến tại nhà máy sữa và phân phối qua các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi cửa hàng TH true Mart của tập đoàn trên cả nước.

Món ngon từ bơ tự nhiên TH true BUTTER

Với màu trắng mịn, mềm mượt tan chảy, lan tỏa hương thơm ngậy cuốn hút, bơ tự nhiên TH true BUTTER là sự kết hợp hoàn hảo của nguồn sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH và hương vị truyền thống châu Âu. Không chứa chất bảo quản, hoàn toàn tự nhiên, bơ của TH khi chế biến với các món ăn mang đến một sản phẩm thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi sử dụng bơ TH true BUTTER:

-Thưởng thức trực tiếp với bánh mì tạo nên bữa ăn tiện lợi, hoặc kết hợp với các món truyền thống Việt Nam để gia tăng độ thơm ngon và bổ dưỡng.

-Thay thế vai trò của mỡ và dầu ăn khi chế biến các món chiên rán.

-Sử dụng trong công thức làm bánh, đặc biệt là các loại bánh Âu.

Một số món ăn bạn có thể sử dụng bơ để chế biến như: Thịt heo nướng bơ cay, tôm xóc bơ trứng muối, đậu hũ nhồi thịt sốt bơ cay, gà lúc lắc sốt bơ cay…


TH true BUTTER - sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Ý và Thụy Sĩ với phương pháp chế biến lâu đời danh tiếng của châu Âu, giúp mang lại hương vị bơ truyền thống đặc trưng

Phomat tươi tự nhiên TH đặc biệt tốt cho trẻ em

Phomat tự nhiên TH là dạng que tiện dụng (một túi 4 que x 25 gram), đặc biệt thích hợp sử dụng cho trẻ em. Cũng như các dòng sản phẩm khác của TH, phomat tự nhiên TH true Cheese sử dụng nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch của trang trại TH, hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ý và Thụy Sĩ với phương pháp chế biến truyền thống lâu đời và danh tiếng của châu Âu, TH true Cheese mang hương vị phomat truyền thống đặc trưng.

Tương tự, bơ, sản phẩm phomat có nhiều cách để sử dụng:

-Thưởng thức trực tiếp.

-Dùng để phủ cho các món ăn như pizza, pasta, hoặc sáng tạo cùng các món ăn châu Âu, châu Á như bò cuộn phomat, súp rau phomat, cá viên chiên phomat, cánh gà chiên phủ phomat... cho món ngon hoàn hảo, mùi hương thơm ngậy hấp dẫn.

-Dùng làm nguyên liệu trộn trong món salad hoặc sử dụng trong các món ăn vặt như phomai que chiên, nem chua bọc phomai...

-Phomat được coi là một loại thực phẩm vàng dành cho trẻ nhỏ với những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Pho mát không chỉ giàu protein phát triển hệ cơ xương; nhiều men vi sinh tốt cho tiêu hóa; canxi và vitamin D tăng chiều cao, mà còn chứa vitamin A, B duy trì thị lực và thần kinh; giảm a xít khoang miệng, ngăn chặn sâu răng. Phomat giàu canxi gấp 3-6 lần sữa và sữa chua.


Với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, TH true CHEESE sẽ góp phần khơi nguồn đam mê ẩm thực của bạn qua những món ăn chất lừ

Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, hòa quyện với các món ăn, và hàm lượng dinh dưỡng hoàn hảo, TH true CHEESE & TH true BUTTER sẽ giúp bạn sáng tạo và "Khơi nguồn đam mê ẩm thực" cho món ngon bổ dưỡng mỗi ngày!

Tập đoàn TH đang vận hành nhiều dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi, sữa hạt, trồng rau quả, dược liệu. Với triết lý kinh doanh tử tế, tiêu chí được TH đặt lên hàng đầu là tươi, sạch, thân thiện với môi trường, vì sức khỏe cộng đồng.

Dự án "Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao", sản xuất dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH True Milk, triển khai từ tháng 10.2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỉ đô la Mỹ. Hiện quy mô đàn bò đạt 45.000 con tại Nghệ An. Hiện tại, TH đang thực hiện việc mở rộng dự án ra nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Thị phần TH True Milk trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị hiện đạt 40%.

Q.C

Bài liên quan
Bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An
Ông Nguyễn Duy Hưng (Chủ tịch Tập đoàn Thuận An) bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khơi nguồn ẩm thực từ bơ, phomat tươi tự nhiên của TH