Mỹ Hạnh quản lý hơn 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều người đẹp, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm 1.000 - 3.000 USD/lần.

Khởi tố cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô

P.V | 18/08/2023, 13:59

Mỹ Hạnh quản lý hơn 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều người đẹp, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm 1.000 - 3.000 USD/lần.

Ngày 18.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam Võ Thị Mỹ Hạnh (có bản ghi là Vỏ Thị Mỷ Hạnh, sinh năm 1997, ngụ quận Gò Vấp) về tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 9.8, PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 1 kiểm tra khách sạn A25 tại 145 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong 4 cô gái có 3 tiếp viên hàng không và một "hot girl" người mẫu ảnh. Cơ quan công an đã tạm giữ Hạnh do đã có hành vi môi giới cho 4 cô gái đến khách sạn A25 để bán dâm cho khách.

Cụ thể, cảnh sát phát hiện tại phòng 602, cô N.T.A (31 tuổi, tiếp viên một hãng hàng không, làm việc từ 2020 đến nay) đang thực hiện hành vi bán dâm; tại phòng 603, cô H.N.Q.T (27 tuổi, tiếp viên của hãng hàng không khác) đang thực hiện hành vi bán dâm.

Ngoài ra, tại phòng 611, cô N.H.K.V (28 tuổi, từng được đào tạo tiếp viên cho một hãng hàng không) đang thực hiện hành vi mua bán dâm; tại phòng 605, cô L.T.T.N (30 tuổi, hot girl, người mẫu ảnh) đang thực hiện hành vi bán dâm.

Tại cơ quan công an, 4 cô gái bán dâm khai nhận được Hạnh môi giới đi bán dâm tại khách sạn trên với giá từ 1.000 - 3.000 USD/lần/người và thừa nhận hành vi phạm tội. Riêng “tú bà” Hạnh khai liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và hot girl, người mẫu ảnh.; sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có mặc quần áo đồng phục tiếp viên các hãng hàng không để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng sự cuốn hút cho khách. Số tiền bán dâm một lần là 1.000 USD, khách qua đêm khoảng 3.000 USD.

Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/lần gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm cho các đại gia tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu với giá 1.000 - 3.000 USD/lần.

Công an đang mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh đến PC02 Công an TP.HCM - 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô