Bực tức vì câu nói của chị T., Trần Văn Thi đã hất nồi lẩu đang sôi lên người khiến chị bị bỏng nặng.
Sự kiện

Khởi tố kẻ hất nồi lẩu đang sôi vào người phụ nữ tại quán nhậu

Tô Văn - Nghiêm Túc 18/12/2023 11:50

Bực tức vì câu nói của chị T., Trần Văn Thi đã hất nồi lẩu đang sôi lên người khiến chị bị bỏng nặng.

Sáng 18.12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Thi (SN 1988, ngụ ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

1-thi-dot1.jpg
Trần Văn Thi - Ảnh: Anh Túc
2-thi-dot2.jpg
Tang vật vụ việc - Ảnh: Anh Túc

Theo công an, vào khoảng 16 giờ ngày 9.9, Thi đang ngồi với một số người bạn ở một quán nhậu tại địa phương thì ông Võ Thanh Điền (SN 1980, ngụ ấp Hòa Tây A, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn) và bà T. (SN 1982, ngụ huyện Chợ Mới) bước vào quán.

Lúc này, Thi mời ông Điền uống 1 ly bia. Sau đó, ông Điền cùng bà T. đi vào căn phòng đã đặt trước với bạn, đồng thời ngỏ ý mời Thi vào uống vài ly để giao lưu.

Khi Thi vào phòng uống bia với ông Điền thì có mời ông này hút 1 điếu thuốc. Bà T. nói với ông Điền rằng “không biết hút thuốc thì thôi tập làm chi, lỡ mai mốt người ta đưa xì ke, ma túy cũng hút, chích luôn”.

Bực tức vì câu nói của bà T., Thi hất nồi lẩu đang sôi lên người bà T. gây bỏng nặng với tỉ lệ thương tích sau khi giám định là 26%.

Tại cơ quan công an, Thi khai nhận trước đây có sử dụng ma túy, từng đi cai nghiện. Chính vì thế, khi nghe bà T. nói tới ma túy, Thi bực tức, cảm thấy mình bị xúc phạm nên hất nồi lẩu lên người bà T. gây thương tích.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố kẻ hất nồi lẩu đang sôi vào người phụ nữ tại quán nhậu