Say rượu, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bạn gái nhậu cùng. Mặc dù bị phản kháng nhưng gã vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khởi tố 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp bạn nhậu

Tô Văn | 22/03/2021, 09:00

Say rượu, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bạn gái nhậu cùng. Mặc dù bị phản kháng nhưng gã vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cơ quan CSĐT Công an H.Tri Tôn, tỉnh An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Quân (SN 2001, ngụ xã Tà Đảnh, H.Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi “hiếp dâm”.

Theo công an, ngày 11.12.2020, Quân cùng Lê Thị G. (SN 2008, ngụ xã Đào Hữu Cảnh, H.Châu Phú) và Danh Hùng (ngụ TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) cùng một số người bạn của Hùng tổ chức nhậu tại chỗ Hùng làm thuê thuộc khu vực xã Núi Tô, H.Tri Tôn.

Nhậu xong, nhóm bạn của Hùng ra về, còn Quân và G. lên giường ngủ chung. Lúc này, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với G., mặc dù bị G. phản kháng nhưng Quân vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đến ngày 13.12, người thân của G. đi tìm thì phát hiện Quân và G. đang ở chỗ của Hùng nên đã đến Công an xã Núi Tô tố giác. Sau đó Quân đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp bạn nhậu