Kia đã ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của Seltos với nhiều nâng cấp, cải tiến từ nội và ngoại thất. Không chỉ vậy, màn hình giải trí trung tâm được bố trí giống với các mẫu xe châu Âu hiện đại, sang trọng.

Kia Seltos Facelift: Nâng cấp diện mạo, khoang nội thất, màn hình như xe sang

Thái Sơn | 08/07/2022, 07:12

Kia đã ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của Seltos với nhiều nâng cấp, cải tiến từ nội và ngoại thất. Không chỉ vậy, màn hình giải trí trung tâm được bố trí giống với các mẫu xe châu Âu hiện đại, sang trọng.

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Kia Seltos đã gặt hái nhiều thành công ở các thị trường. Phiên bản nâng cấp này nhằm mang đến diện mạo mới cho Kia Seltos đồng bộ với những mẫu Kia ngày nay,  tạo sự khác biệt lớn so với thế hệ tiền nhiệm.

kia-seltos-facelift-4-.jpg

Ở phần cản trước, chiếc SUV sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng LED mới kết nối với hai đuôi đèn ở lưới tản nhiệt trước của xe. Phần cản xe cũng được thiết kế lại có thiết kế hiện đại hơn nhờ các hốc gió mới có thiết kế đơn và phần viền hốc gió dưới cũng được ốp các tấm ốp nhôm mới.

kia-seltos-facelift-7-.jpg

Kia Seltos phiên bản Facelift được trang bị bộ mâm độ mới được Diamond Cut cẩn thận, thiết kế hiện đại và xe còn được cung cấp một bảng màu mới với các tùy chọn hai tông màu.

kia-seltos-facelift-5-.jpg

Về thiết kế cản sau, mẫu xe Seltos sở hữu thanh đèn LED toàn chiều rộng kết nối đèn hậu mới thẳng đứng hơn thay cho đường viền chrome của người tiền nhiệm.

kia-seltos-facelift-9-.jpg

Thiết kế đuôi sau của xe cũng trở nên hiện đại hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Phần ốp cản sau của xe được thiết kế lại, hai đèn phản quang được cách điệu tạo điểm nhấn.

kia-seltos-facelift-1-2.jpg

Nội thất, mẫu xe sở hữu khoang lái với điểm khác biệt nhất chính là dải màn hình hiện đại tích hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số mới bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí có kích thước 10,25 inch.

Hai màn hình hiện được đặt trong cùng một bảng điều khiển, tương tự như Sportage lớn hơn và các mẫu Kia khác.

kia-seltos-facelift-11-.jpg
Nội thất Kia Seltos phiên bản Facelift

Bảng điều khiển trung tâm của xe sở hữu các nút mới cho hệ thống điều khiển khí hậu và một bộ chọn số mới và bảng điều khiển được chiếu sáng xung với dải đèn hiện đại.

Kia vẫn chưa công bố các tùy chọn khối động cơ của 2023 Seltos nhưng hệ thống truyền động rất có thể sẽ được chuyển từ mẫu xe hiện có.

kia-seltos-facelift-8-.jpg
Kia Seltos phiên bản Facelift

Kia Seltos phiên bản Facelift dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Busan 2022 vào ngày 15 tháng 7. Rất có thể mẫu xe này sẽ được phân phối tại thị trường Hàn Quốc trước khi được bán ra ở các thị trường khác trên thế giới.

Bài liên quan
Chán màu cũ, chủ nhân Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk thay áo mới độc đáo
Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk không còn quá xa lạ với phần lớn những người yêu xe trong nước, bởi lẽ bản độ này từng một thời gây ấn tượng tại thị trường Việt Nam nhờ độ "chịu chơi" và "chịu chi" của chủ xe.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kia Seltos Facelift: Nâng cấp diện mạo, khoang nội thất, màn hình như xe sang