Nằm trong chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 đến hết 2020, TP.HCM có gần 100 doanh nghiệp tham gia với 200 tour ưu đãi đến 50%.

Kích cầu du lịch nội địa lần 2, TP.HCM có 200 tour giảm giá

Minh An | 24/10/2020, 15:22

Nằm trong chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 đến hết 2020, TP.HCM có gần 100 doanh nghiệp tham gia với 200 tour ưu đãi đến 50%.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, chương trình kích cầu lần hai nhận được sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm...trên địa bàn thành phố với gần 200 tour giảm giá từ 10 – 50%.

Tại hội nghị do Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức chiều qua 23.10, bà Hoa cho biết, chương trình kích cầu lần này sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ với giá cả hợp lý, ưu đãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn. Trong đó có nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM như chương trình tham quan TP.HCM nửa ngày, một ngày, hai ngày. …

"Điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn để thu hút du khách", bà Hoa nói.

Cụ thể, chương trình tour nửa ngày tham quan TP.HCM có các điểm đến mới như biệt động Sài Gòn; du ngoạn bằng buýt đường sông; dạo sông Sài Gòn ngắm hoàng hôn bằng canô, du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và giao lưu đờn ca tài tử, thả hoa đăng cầu nguyện, ngắm hoàng hôn hoặc ngắm Sài Gòn về đêm trên du thuyền Indochina Junk... với giá giảm 50%.

tourbietdongsaigon.jpg
Tour du lịch "Biệt động Sài Gòn" là tour ngắn ngày tại TP.HCM

Các tour tham quan TP.HCM một, hai ngày đi qua các điểm như rừng Sác (Cần Giờ), dinh Thống Nhất, bảo tàng tranh 3D, tòa nhà Bitexco, phố đi bộ, địa đạo Củ Chi, trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, bảo tàng Áo dài và khu du lịch The BCR... Ngoài ra, các điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn như Đầm Sen, Suối Tiên, Skydeck Bitexco, khu du lịch Bình Quới... cũng giảm giá vé vào cổng từ 20 - 50%.

Khoảng 40 cơ sở lưu trú trên địa bàn cũng tham gia ưu đãi với giá giảm từ 20 - 60% giá phòng và tặng kèm các dịch vụ như đưa đón sân bay, spa, giặt ủi miễn phí... dành cho nhóm khách đoàn hoặc gia đình. Nhiều nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy, bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi từ 20 - 55%.

Tại hội nghị, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP.HCM ghi nhận sự nỗ lực của Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội du lịch TP.HCM phối hợp chặt chẽ với các tỉnh thành phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa. Qua đó nhằm hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" và chương trình kích cầu nội địa "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" góp phần khôi phục du lịch trong "trạng thái mới".

Theo ông Liêm, thời gian qua dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn không chỉ TP. HCM mà trên cả nước. Ngành du lịch đóng góp trên dưới 10% GRDP của TP, khoảng trên dưới 130 ngàn tỷ đồng, chính vì vậy việc khôi phục phát triển hoạt động du lịch trong giai đoạn hiện nay là nhiệm vụ quan trọng của TP.

Thời gian tới TP đề nghị Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội DN du lịch TP.HCM, DN, cơ quan liên quan đẩy mạnh truyền thông, quảng bá "Người TP đi du lịch TP và các tỉnh".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kích cầu du lịch nội địa lần 2, TP.HCM có 200 tour giảm giá