Mâu thuẫn của nữ sinh lớp 8 và nữ sinh lớp 10 xuất phát từ việc ‘dẹo bồ’ 1 nữ sinh khác.

Kiên Giang: Xác định nguyên nhân khiến 2 nữ sinh đánh nhau dữ dội

Nguyên Việt | 18/03/2021, 16:39

Mâu thuẫn của nữ sinh lớp 8 và nữ sinh lớp 10 xuất phát từ việc ‘dẹo bồ’ 1 nữ sinh khác.

Ngày 18.3, lãnh đạo Trường THCS Thị Trấn đã có báo cáo cụ thể về việc 2 nữ sinh đánh nhau rồi bị quay clip tung lên mạng xã hội. Báo cáo này gửi về lãnh đạo Phòng GD-ĐT và UBND H.Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang.

nu-sinh-danh-nhau.jpg
Nữ sinh lớp 8 và nữ sinh lớp 10 đánh nhau trong sự cổ vũ của đám đông - Ảnh cắt từ clip

Cụ thể sau khi xuất hiện clip quay lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ngày 15.3 trên địa bàn H.Vĩnh Thuận, qua xác minh nhà trường xác định có học sinh đang học tại Trường THCS Thị Trấn. Danh tính 2 em học sinh tham gia đánh nhau là em Đ.H.T., học sinh lớp 8 đang học tại Trường THCS Thị Trấn và em C.V. là học sinh đang học lớp 10 tại Trường THPT Vĩnh Thuận.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn xuất phát từ việc em V. cho rằng em T. "ngông", "mất dạy" và "dẹo bồ" của 1 bạn gái trong nhóm của V. Từ mâu thuẫn âm ỉ này, ngày 12.3, nhóm của em V. đã thách thức đánh nhau với em T. nhưng em này từ chối.

Sau đó những em này đã nhắn tin qua lại với nhau. Chiều cùng ngày, các em trong nhóm V. cùng một số người khác vào nhà em T. rủ ra nghĩa trang (sau chợ H.Vĩnh Thuận) để nói chuyện. Nói được vài câu thì em P. (nhóm của V.) đánh em T. chảy máu mũi. Lúc này có người can ngăn nên sự việc dừng lại.

Sau khi về nhà, những em này tiếp tục nhắn tin hẹn lúc 15 giờ ngày 14.3 để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến điểm hẹn, em T. đã đánh em V. trước, sau đó cả 2 đánh nhau. Lúc xảy ra ẩu đả có 1 người tên T.P. (chưa xác định rõ) đã quay clip rồi đăng lên mạng xã hội. Đáng nói, lúc 2 nữ sinh đánh nhau có nhiều người xung quanh chứng kiến nhưng không can ngăn mà còn hò hét cổ vũ.

Sau khi nắm thông tin, ban giám hiệu trường đã tiến hành xác minh những học sinh có liên quan. Đồng thời yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp mời học sinh viết tường trình về sự việc và kết hợp với phụ huynh học sinh phân tích những hạn chế, sai lầm của học sinh khi giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực. Trường cũng yêu cầu em T. liên hệ với người tên T.P. gỡ bỏ ngay clip đánh nhau đã đăng tải; phối hợp với lãnh đạo Trường THPT Vĩnh Thuận để nắm rõ sự việc và có hướng xử lý phù hợp.

Hiện nhà trường đã liên hệ Công an H.Vĩnh Thuận phối hợp xác minh những người bên ngoài có liên quan để tìm hiểu rõ nguyên nhân và diễn biến sự việc một cách chính xác. Từ khi sự việc xảy ra, em V. bỏ nhà đi nhiều ngày chưa về nên nhà trường động viên gia đình đi tìm V. về.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Xác định nguyên nhân khiến 2 nữ sinh đánh nhau dữ dội