Chiến lược “thâm canh” của Sun Group đã đưa vùng Nam Phú Quốc thành một điểm đến của hàng triệu trải nghiệm, vùng đất thịnh vượng, nơi lý tưởng không chỉ để du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, mà còn để an cư và đầu tư.

Thâm canh nâng tầm Nam đảo ngọc: Chiến lược thể hiện đẳng cấp của Sun Group

17/09/2020, 16:22

Chiến lược “thâm canh” của Sun Group đã đưa vùng Nam Phú Quốc thành một điểm đến của hàng triệu trải nghiệm, vùng đất thịnh vượng, nơi lý tưởng không chỉ để du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, mà còn để an cư và đầu tư.

Sun Group ghi dấu ấn với những công trình đẳng cấp, khác biệt

Dấu ấn thương hiệu lớn

Có mặt tại Việt Nam hơn một thập niên, Sun Group được biết đến là thương hiệu tốp đầu trong lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí, đầu tư hạ tầng và bất động sản (BĐS) cao cấp. Không chỉ vậy, đây còn là doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội cao khi luôn sẵn sàng “chung lưng đấu cật” để phát triển từng vùng đất, tạo công ăn việc làm và chia sẻ trách nhiệm cộng đồng. Minh chứng rõ nhất là trong cuộc chiến chống dịch bệnh vừa qua, sân bay Vân Đồn do Sun Group đầu tư trở thành một trong số ít sân bay nhận sứ mệnh giải cứu đồng bào từ các tâm dịch về nước. Sun Group cũng dồn sức xây bệnh viện dã chiến Tiên Sơn thần tốc trong 3 ngày rưỡi tại “điểm nóng” Đà Nẵng khi dịch bùng phát...

Trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, Sun Group kiên định với triết lý xây dựng những công trình đẳng cấp, khác biệt. Những công trình khắp ba miền đều để lại dấu ấn lớn trên các “đấu trường” thế giới như các danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới/hàng đầu châu Á”..., đưa du lịch Việt vươn tầm quốc tế. Trong BĐS, các dự án của Sun Group cũng luôn được đánh giá chất lượng, đẳng cấp, khác biệt.

Sun Group luôn kiên định với triết lý “thâm canh” – đầu tư, khai thác một địa bàn theo chiều sâu để nâng tầm điểm đến. Theo đó không đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa bàn khác nhau mà tập trung kiến tạo mô hình hệ sinh thái hoàn chỉnh tại mỗi vùng đất, liên tục bổ sung sản phẩm, trải nghiệm mới trong suốt quá trình khai thác, vận hành. Từng “mảnh ghép” trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ cho nhau. Đây là mấu chốt để từng điểm đến vừa thu hút ngày càng đông du khách, tăng ngân sách chi tiêu du lịch của du khách, sản sinh nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư và cũng từ đó giá trị BĐS tăng theo cấp số nhân.

Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi sẽ sớm được bổ sung vào hệ sinh thái Nam Phú Quốc

Hướng đi này đã chứng minh rõ hiệu quả tại các địa bàn đầu tư: Đà Nẵng, Quảng Ninh, Lào Cai, Phú Quốc. Các hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo đã góp phần nâng tầm điểm đến, gia tăng giá trị vượt trội cho thị trường địa ốc. Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến một hệ sinh thái nhiều tỉ USD đang được “ông lớn” này dày công khởi tạo ở Nam đảo Ngọc.

Chiến lược đưa Nam Phú Quốc thành “viên ngọc sáng”

5 năm kể từ khi Sun Group đặt chân đến Nam đảo, một hệ sinh thái gồm 3 “chân kiềng” du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp đang dần thành hình với gần 50 công trình đẳng cấp khiến Nam đảo “lột xác”.

Khu biệt thự độc bản Sun Premier Village The Eden Bay là sản phẩm đẳng cấp của Sun Group tại mũi Ông Đội, Nam đảo

Kiệt tác thiên nhiên tuyệt mỹ kết hợp với bàn tay tạo tác công phu của con người đã đưa Nam đảo sánh ngang các thiên đường du lịch Hawaii hay Maldives. Các tỷ phú thế giới đã đưa Nam Phú Quốc vào danh sách lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng hoặc cho lễ cưới triệu USD, tại những resort nổi tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Tới đây, bổ sung vào bộ sưu tập resort danh giá ở Nam đảo sẽ là khu biệt thự độc bản ở mũi Ông Đội, Sun Premier Village The Eden Bay, biệt thự “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort…

Mảnh ghép tiếp theo là thế giới giải trí, mua sắm sôi động với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia Water Park, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park… với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại – đủ sức để trở thành nơi hàng triệu du khách quyết phải tới đầu tiên ngay khi dịch COVID-19 kết thúc. Không lâu nữa, khi các Boutique shophouse Melodia ở Bãi Kem, Sun Premier Village Primavera ở ga đi cáp treo Hòn Thơm vận hành, Nam đảo sẽ sáng đèn, nhộn nhịp suốt đêm ngày với sự góp mặt của hàng trăm loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu shopping, thưởng thức, thư giãn và check-in độc-lạ của du khách bên những công trình biểu tượng như tòa tháp trung tâm Central Village, cầu Hôn… Nam đảo còn là nơi đáng sống bậc nhất với khu đô thị đảo văn minh, hiện đại Sun Grand City New An Thoi ngay trung tâm phường An Thới tương lai.

Tòa tháp trung tâm Central Village dự kiến sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của Nam đảo

Việc kỳ công kiến tạo hệ sinh thái quy mô tại Nam đảo chứng minh tầm nhìn của một “ông lớn” khi đón đầu xu hướng du lịch tại đảo Ngọc. 5 năm qua, du lịch Phú Quốc luôn tăng trưởng. Ngay cả khi bão COVID-19 càn quét khiến lượng lớn khách quốc tế giảm, Phú Quốc vẫn là một điểm sáng trên bản đồ du lịch. Tháng 7.2020, Phú Quốc đón 706.799 lượt khách du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ. Sau khi đại dịch được kiểm soát, du lịch phục hồi, Phú Quốc sẽ dễ dàng vượt con số 5,1 triệu lượt khách của năm 2019. Hiện Phú Quốc có gần 20.000 phòng. Dự báo lượng khách sẽ “bùng nổ” sau dịch với cao điểm gấp đôi, gấp ba bình thường, đảo Ngọc ước tính sẽ phải có sẵn gần 30.000 phòng. Nguồn cung này cần phải được bổ sung sớm để thỏa mãn nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, nhất là khi lượng khách đến Nam đảo ngày càng lớn.

Sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, Nam Phú Quốc sẽ trở thành thủ phủ sôi động, sớm chạm tới danh xưng “viên ngọc Viễn Đông”. Như vậy, bỏ vốn cho một sản phẩm BĐS ở Nam đảo, nhà đầu tư không chỉ nhận về một dự án mà còn được hưởng lợi đơn, lợi kép từ hệ sinh thái. Đón dòng khách du lịch khổng lồ và ổn định, mô hình hệ sinh thái du lịch còn là nơi “móc hầu bao” du khách dễ dàng nhất với đủ loại hình sản phẩm, dịch vụ, mua sắm…, cũng như bảo chứng cho sự gia tăng mạnh mẽ của giá trị bất động sản, giúp nhà đầu tư an tâm sinh sống, kinh doanh lâu dài ở vùng đất thịnh vượng này.

Sự kiện giới thiệu quần thể thương mại tại Nam Phú Quốc với chủ đề “Một vị thế trung tâm – Vạn tương lai thịnh vượng”.
Thời gian: 9 giờ, thứ bảy, 19.9.2020.
Địa điểm: Văn phòng Bán hàng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Q.C

Bài liên quan
Nam Phú Quốc, nàng thơ cổ tích cho những bộ ảnh cưới đẹp nức lòng người
Du lịch pre-wedding đang là trào lưu trong mùa xây tổ. Và giới trẻ thì đang phát sốt với một địa điểm du lịch chụp hình cưới mới toanh. Đó chính là Nam Phú Quốc, nơi có những khu nghỉ dưỡng thiết kế độc đáo, sang trọng bậc nhất thế giới và những khu vui chơi giải trí cứ đứng vào là có hình đẹp và khu Shophouse Địa Trung Hải bên biển với những góc hình được ví von với “phiên bản mới của Santorini (Hy Lạp)”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Điều tra cái chết của Maradona, cảnh sát khám xét tài sản bác sĩ riêng
8 giờ trước Thể thao
Các quan chức tư pháp Argentina đang điều tra cái chết của Diego Maradona và đã ra lệnh khám xét tài sản bác sĩ riêng của ông hôm 29.11.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thâm canh nâng tầm Nam đảo ngọc: Chiến lược thể hiện đẳng cấp của Sun Group