Ngôi sao ca nhạc Jennifer Lopez đã đệ đơn ly hôn với nam tài tử Ben Affleck vào hôm 20.8 (giờ Mỹ) tại Tòa án Tối cao Quận Los Angeles (bang California).
Văn hóa

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Jennifer Lopez bất ngờ đệ đơn ly hôn

Minh An 15:15 21/08/2024

Ngôi sao ca nhạc Jennifer Lopez đã đệ đơn ly hôn với nam tài tử Ben Affleck vào hôm 20.8 (giờ Mỹ) tại Tòa án Tối cao Quận Los Angeles (bang California).

Như vậy, sau nhiều đồn đoán của “cư dân mạng” và người hâm mộ về mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi nổi tiếng Hollywood nhiều tháng nay, Page Six, People TMZ đã đã đưa tin xác nhận việc nữ ca sĩ Jennifer Lopez nộp đơn ly hôn Ben Affleck vào ngày 20.8. Nữ ca sĩ đã đệ đơn ly hôn vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi.

anh-man-hinh-2024-08-21-luc-15.07.54.png
Jennifer Lopez và Ben trong những ngày còn xuất hiện bên nhau - Ảnh: CNN

Jennifer Lopez nộp đơn theo hình thức pro per, nghĩa là tự mình làm thủ tục mà không cần thông qua luật sư.

Trong hồ sơ ly hôn, Jennifer liệt kê ngày cô và Ben ly thân là 26.4.2024. Jennifer cũng không đề cập đến bất cứ thỏa thuận trước hôn nhân nào giữa cô và Ben.

Ngôi sao sinh 1969 cũng không yêu cầu người chồng kém cô 3 tuổi trợ cấp sau khi ly hôn nhưng đồng thời cũng từ chối trợ cấp ngược lại cho chồng cũ.

Jennifer và Ben được cho là bắt đầu trục trặc vào tháng 3 năm nay. Tin đồn mối quan hệ rạn nứt giữa họ bắt đầu lan truyền vào tháng 5 do mọi người nhận thấy Ben và Jenifer không còn xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Trên thảm đỏ Met Gala năm nay, Jennifer xuất hiện 1 mình dù cô là một trong những người tổ chức sự kiện.

Hồi giữa tháng 5, những tay săn ảnh chụp được bằng chứng Ben thuê nhà sống một mình trong khu phố Brentwood ở Los Angeles còn Jennifer sống trong ngôi nhà ở Beverly Hill.

Jennifer Lopez và Ben Affleck bắt đầu hẹn hò vào năm 2003 và chia tay vào năm 2004. Gần hai thập kỷ sau, họ quay lại bên nhau và chính thức kết hôn vào tháng 7.2022.

Trước tài tử Ben Affleck, nữ ca sĩ Lopez đã kết hôn với ba người khác.

Ben Affleck cũng có một đời vợ trước khi kết hôn với Jennifer Lopez. Nam tài tử đến nay đã giành được hai giải Oscar.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chia sẻ về '6 điểm tựa Việt Nam'
2 giờ trước Sự kiện
Phát biểu tại chương trình "Điểm tựa Việt Nam", Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chia sẻ về 6 điểm tựa để góp phần khắc phục hậu quả siêu bão số 3, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc, ấm no.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Jennifer Lopez bất ngờ đệ đơn ly hôn