Dịp Quốc khánh 2.9 năm nay, khi đến với Làng du lịch sinh thái Ông Đề, khách tham quan sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ vui chơi thú vị, độc lạ "hot nhất" trên tất cả các nền tảng xã hội.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề với nhiều chương trình hấp dẫn trong dịp 2.9

Hạ Vĩ | 02/09/2023, 14:10

Dịp Quốc khánh 2.9 năm nay, khi đến với Làng du lịch sinh thái Ông Đề, khách tham quan sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ vui chơi thú vị, độc lạ "hot nhất" trên tất cả các nền tảng xã hội.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề nằm cách trung tâm TP.Cần Thơ hơn 10km, thuộc xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ. Đây là một điểm tham quan không thể không đến khi du lịch miền Tây.

Đến với Làng du lịch Ông Đề, du khách sẽ được trải nghiệm phong cảnh hữu tình bởi làng quê xanh tươi rợp bóng cây trái tiêu biểu của Cần Thơ. Những ao sen êm đềm đậm chất cảnh quê đồng bằng, những con rạch nhỏ với vài chiếc xuồng ba lá và thôn nữ bơi xuồng thơ mộng… Nếu thích khung cảnh sông nước, du khách có thể xuống xuồng ba lá bơi quanh khu vực homestay hoàn toàn miễn phí.

boi-xuong-trong-lang-du-lich-ong-de.jpg
Bơi xuồng trong Làng du lịch Ông Đề

Những bạn trẻ sẽ có dịp tham gia trò chơi dân gian trên cạn, dưới nước được dẫn dắt bởi MC hoàn toàn miễn phí và nhận các phần quà khi tham gia trò chơi. Bên cạnh đó là chương trình Lô tô show Ông Đề với những vòng loại đặc biệt cùng quà tặng vô cùng hấp dẫn. Du khách sẽ được giao lưu cùng đội ngũ MC chuyên nghiệp, duyên dáng cùng các ngọc nữ lô tô xinh đẹp nhất Cần Thơ.

diem-choi-vui-giai-tri-cho-tuoi-tre.jpg
Điểm chơi vui giải trí cho tuổi trẻ

Đặc biệt, những du khách yêu thích cảnh vườn dâu sẽ có dịp chụp ảnh, check-in với tất cả những tiểu cảnh mới đẹp và sinh động khi tham quan vườn dâu Hạ Châu trong Làng du lịch Ông Đề.

Những bạn trẻ có thể chọn cách tiếp cận sông nước sôi động hơn bằng cách tham gia tắm hồ bơi rộng mênh mông. Hệ thống homestay nghỉ dưỡng thoáng mát, tiện nghi sẵn sàng phục vụ du khách với giá dịch vụ không tăng vào dịp lễ 2.9.

ho-boi-lang-du-lich-ong-de.jpg
Hồ bơi Làng du lịch Ông Đề

Ngoài ra, khi đến với Làng du lịch Ông Đề, du khách còn có thể tham gia trải nghiệm những chương trình đặc sắc khác như tát mương bắt cá. Khi tham gia chương trình này, du khách phải “hóa thân làm nông dân”. Khi mương cạn, những “nông dân” tát cá sẽ chính tay rình mò và bắt những con cá lóc, cá trê, cá rô… trong bùn. Làng du lịch sẽ chế biến cá bắt được theo yêu cầu của khách.

banh-xeo-o-lang-du-lich-ong-de.jpg
Bánh xèo ở Làng du lịch Ông Đề

Những bạn trẻ cũng có thể tham gia “trò chơi bắt vịt” vô cùng hấp dẫn. Trong trò chơi này, một con vịt sẽ được thả ra giữa mương nước rộng mênh mông. Hàng chục người lặn hụp tham gia đuổi bắt vịt, ai bắt được thì coi như được quyền sở hữu.

mon-ngon-o-lang-du-lich-ong-de.jpg
Món ngon ở Làng du lịch Ông Đề

Ngoài ra, tại Làng du lịch Ông Đề còn có hàng loạt chương trình hấp dẫn như: Chương trình đêm trắng Tây Đô, các tour du lịch cộng đồng; hát giao lưu văn nghệ cùng các ca sĩ, MC trên sân khấu lớn; tham quan mua sắm tại quầy quà lưu niệm với rất nhiều mặt hàng đẹp, chất lượng, giá cả bình dân.

Đặc biệt, khi đến với Ông Đề, quý khách còn được thưởng thức những món ngon đặc sản đậm chất miền Tây như: gà xé phay; lẩu gà vườn, gà quay; lươn um, lươn xào sả ớt; ếch xào lăn, ếch nướng; cá điêu hồng chiên xù ăn với bánh tráng, rau thơm, chuối, khế. Đặc biệt là món bánh xèo, bánh khọt Bà Ngân thơm ngon khó cưỡng.

chuong-trinh-dem-trang-tay-do-o-lang-du-lich-ong-de.jpg
Chương trình đêm trắng Tây Đô ở Làng du lịch Ông Đề

Nếu du khách thích bánh dân gian Nam Bộ thì Làng du lịch Ông Đề cũng có nơi bán những món bánh dân gian để du khách thưởng thức. Những món bánh gợi nhớ thời tuổi thơ và xa hơn đây là những món bánh được “sáng tạo, chế biến” từ thời khẩn hoang.

Đến với Làng du lịch Ông Đề dịp lễ 2.9, du khách sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị, chương trình đa dạng đặc sắc dành cho tất cả quý khách hàng gần xa.

Vào cổng mua vé một lần vui chơi thoải mái còn chần chờ chi.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề

img_1693658862764_1693659197016.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làng du lịch sinh thái Ông Đề với nhiều chương trình hấp dẫn trong dịp 2.9