Thời đi học, không ít người từng tưởng tượng cảnh những chiếc quạt trần quay trên đầu bỗng rơi xuống như trong phim kinh dị thì sao? Điều đó xuất hiện trong clip này nhưng tại nhà riêng của người dân.

Lạnh gáy clip quạt trần rơi trên bàn khi cả nhà ăn cơm: Từng có người chết

16/05/2020, 13:30

Thời đi học, không ít người từng tưởng tượng cảnh những chiếc quạt trần quay trên đầu bỗng rơi xuống như trong phim kinh dị thì sao? Điều đó xuất hiện trong clip này nhưng tại nhà riêng của người dân.

Theo nội dung clip, ba người trong nhà đang ngồi ăn cơm thì phía trên đầu, cánh quạt trần tuột khỏi móc treo, liệng lên liệng xuống và chuẩn bị rơi.

Điều đáng sợ là ba người vẫn tiếp tục ngồi ăn mà không hề hay biết chuyện này. Trong nhà còn có một phụ nữ đi qua đi lại sau khi bán hàng cho một nam thanh niên.

Sau đó, người đàn ông và bé gái mới phát hiện ra sự cố khi cánh quạt trần xoay ở trạng thái nằm nghiêng.

Bé gái liên báo hai người phụ nữ ngồi và đứng cạnh chạy ra xa. Trong khi người đàn ông vẫn bình tĩnh, từ từ đi ra và nói vợ tắt công tắc quạt. Chỉ hai giây sau, cánh quạt trần rơi ngay trên bàn.

Vụ việc đáng sợ xảy ra lúc 19 giờ 35 tối 15.5.

Nhiều người hoang mang khi xem clip này, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên.

Quạt trần rơi khiến cả nhà hoảng sợ.

Trước đây từng xảy ra các vụ quạt trần rơi gây thương tích cho học sinh, sinh viên hay khiến bệnh nhân tử vong.

Hồi tháng 4.2019, nam sinh đang ngồi học trong lớp bất ngờ bị quạt trần rơi trúng đầu và cứa rách một vết dài ở cổ.

Quạt trần rơi cứa rách cổ nam sinh

Thật may là nam sinh này không nguy hiểm đến tính mạng, vẫn bình tĩnh để bạn chụp lại vết thương do quạt trần gây ra để đăng ảnh lên Facebook. Nguyên nhân quạt rơi do bị tuột chốt.

Sáng 15.4.2016, 30 học sinh lớp 8A Trường THCS Mỹ Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) ngồi học trong lớp thì chiếc quạt trần đang quay bất ngờ rơi trúng hai em (một nam và nữ) gây thương tích, phải đưa đến trạm y tế xã Mỹ Lộc điều trị.

Nam sinh bị cánh quạt làm chảy nhiều máu ở đầu, phải khâu 4 mũi, còn nữ sinh chấn thương nhẹ trên bả vai.

Theo các thầy cô trường THCS Mỹ Lộc, quạt trần bị rơi sử dụng được khoảng 10 năm, quá cũ và đang chờ sửa chữa hoặc thay mới.

Nam sinh bị thương ở vùng đầu khi quạt trần rơi xuống.

Ngày 11.4.2016, sinh viên Đại học Thương mại (Hà Nội) đang ngồi học tại giảng đường V501 thì chiếc quạt trần rơi trúng hai nữ sinh. Chiếc quạt trần rơi do bị chập điện, mắc lại và rơi từ từ nên hai em chỉ bị thương nhẹ ở phần mềm, có thể đi học lại bình thường sau sự cố.

Theo các sinh viên, nhiều chiếc quạt tại giảng đường thời điểm đó đều đã cũ kỹ và hoen gỉ. Do đó, tai nạn quạt trần rơi trúng đầu xảy ra khiến nhiều sinh viên trong trường lo sợ.

2 nữ sinh viên Đại học Thương mại bị quạt rơi trúng.

Sáng 5.10.2015, khi các học sinh lớp 7A Trường PTTH Tân Lâm (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đang ngồi học thì bất ngờ chiếc quạt trần rớt xuống bàn đầu khiến 2 nam sinh bị cánh quạt cắt trúng.

Một em bị cánh quạt cắt vết dài khoảng 8 cm kéo dài từ tai phải ra trước thái dương và vỡ một bên mắt kính cận. Em còn lại bị cánh quạt cắt một đường dài tương tự phía sau gáy.

Nhà trường đã đưa cả hai học sinh bị thương về Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu, khám và băng bó rồi cho về nhà điều trị.

Theo các học sinh cùng lớp, chiếc quạt trần này đã có dấu hiệu bất thường từ tiết học môn công nghệ trước đó. Các học sinh trong lớp đã báo với thầy chủ nhiệm nhưng thầy chưa kịp xử lý thì xảy ra sự cố. Trong quá trình quay, chiếc quạt bị rơi mất con ốc vít gắn cánh và trục quay nhưng nhà trường không biết.

Nam sinh bị cánh quạt cắt một vết dài từ tai ra trước thái dương.

Khoảng 6 giờ 30 ngày 17.9.2015, khi đang chờ để khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, bà Bùi Thị Hương (sinh năm 1963 ở xóm 5, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Hưng) bị quạt trần rơi trúng đầu dẫn đến chấn thương sọ não, hôn mê sâu và tử vong sau đó.

Quạt rơi trúng đầu khiến bệnh nhân tử vong.

Khi xảy ra sự việc, phía bệnh viện đã hỗ trợ 110 triệu đồng cho gia đình để làm tang lễ cho người quá cố.

Nghẹn ngào câu trả lời của con người phụ nữ bị dân đua xe tông chết ở Hà Nội. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạnh gáy clip quạt trần rơi trên bàn khi cả nhà ăn cơm: Từng có người chết