Lãnh đạo tỉnh An Giang dự khai giảng với mục đích đến thăm, động viên thầy cô và học sinh, để buổi lễ diễn ra ngắn gọn và ý nghĩa.

Lễ khai giảng tại An Giang ngắn gọn và ý nghĩa

Tô Văn | 05/09/2023, 13:30

Lãnh đạo tỉnh An Giang dự khai giảng với mục đích đến thăm, động viên thầy cô và học sinh, để buổi lễ diễn ra ngắn gọn và ý nghĩa.

Trưa 5.9, ông Lê Văn Phước - Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang cho biết các lãnh đạo tỉnh chỉ đến thăm, động viên thầy cô và học sinh, để buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn và ý nghĩa.

“Lễ khai giảng ngắn gọn sẽ giúp học sinh không phải ngồi lâu ngoài trời, tạo không khí vui tươi, ý nghĩa hơn”, ông Phước nói.

Ghi nhận vào sáng 5.9, tất cả các điểm trường trên địa bàn tỉnh An Giang chính thức bước vào năm học mới.

3-khai-giang3.jpg
Một điểm trường THPT trên dịa bàn tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai giảng ngắn ngọn, ý nghĩa - Ảnh: Thanh Phong

Một giáo viên Trường tiểu học Châu Văn Liêm (phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên) cho biết chương trình lễ khai giảng đã được nhà trường chuẩn bị kỹ, Ban Giám hiệu phân công từng bộ phận, từng cá nhân chịu trách nhiệm từng công việc cụ thể.

“Tất cả đều chung một mục tiêu, ngày các con đến trường cũng là ngày phụ huynh tràn ngập niềm vui, tin tưởng vào sự lớn lên và trưởng thành của các con. Những ngày dưới mái trường, các con sẽ nhận được tình cảm thân thương, gần gũi, sự đùm bọc của thầy cô”, giáo viên này chia sẻ.

Đặc biệt, buổi lễ tại Trường tiểu học Châu Văn Liêm diễn ra ngắn gọn, sinh động, kết hợp phần trao 10 học bổng và 50 thẻ bảo hiểm tai nạn cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

2-khai-giang2.jpg
Lễ khai giảng tại Trường tiểu học Châu Văn Liêm (TP.Long Xuyên, An Giang) diễn ra ngắn gọn, sinh động, phần trao 10 học bổng và 50 thẻ bảo hiểm tai nạn cho những học sinh hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: C.H

Hiện nay, toàn tỉnh An Giang có hơn 498.000 học sinh ở 714 trường học các cấp (trong đó có 22 trường ngoài công lập). Số trường đạt chuẩn quốc gia là 353 trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ khai giảng tại An Giang ngắn gọn và ý nghĩa