Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua khoảng 70 thí sinh để chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 được tổ chức tại Ai Cập.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Đan Thuỳ (Tổng hợp) | 15/10/2022, 10:11

Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua khoảng 70 thí sinh để chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 được tổ chức tại Ai Cập.

Tối 14.10 tại Ai Cập, người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong chung kết Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu này. Cô cũng là người đẹp thứ 3 của Việt Nam giành chiến thắng cao nhất tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế sau Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 và Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021. 

anh-chup-man-hinh-2022-10-15-luc-09.47.19.png
Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cindy Obenita đã trao lại vương miện cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Ảnh: Internet

Chiến thắng của Lê Nguyễn Bảo Ngọc không nằm ngoài dự đoán của các fan sắc đẹp tại Việt Nam cũng như các chuyên trang theo dõi những cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán giành ngôi vị Á hậu 2 trong khi fan tại Việt Nam kỳ vọng cô giành vương miện. 

Tân hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, quê Cần Thơ, là sinh viên Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Hồi tháng 8, cô giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam, được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thi Miss Intercontinental 2022 chỉ sau một tuần. Cô hiện là á hậu có chiều cao nhất lịch sử thi nhan sắc trong nước. Bảo Ngọc có số đo hình thể lần lượt 87-63-98cm.

bao-ngoc-1855.jpeg
Lê Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu chiều cao ấn tượng - Ảnh: Internet

Danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 thuộc về người đẹp Puerto Rico, Á hậu 2 thuộc về Brazil, Á hậu 3 thuộc về Nigeria, Á hậu 4 thuộc về Đức và Á hậu 5 thuộc về đại diện Venezuela. 

Miss Intercontinental là cuộc thi đã lâu năm, được tổ chức đều đặn từ 1971. Tuy nhiên, so với Miss Universe, Miss World hay Miss Earth, Miss Supranational, khâu tổ chức và truyền thông của Miss Intercontinental không được thực hiện tốt, nên độ phủ sóng thấp hơn. Đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao tại sân chơi này là Lê Âu Ngân Anh với giải Á hậu 4 (năm 2018).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022