Cha Gabriele Armoth - vị linh mục đã thực hiện hơn 10.000 lần trục quỷ - có những buổi lễ trừ tà kinh dị được ghi âm và chép lại trong hồi ký của ông.

Lễ trừ tà kinh dị của cha Gabriele Armoth lên màn ảnh

Tiểu Vũ | 06/04/2023, 18:57

Cha Gabriele Armoth - vị linh mục đã thực hiện hơn 10.000 lần trục quỷ - có những buổi lễ trừ tà kinh dị được ghi âm và chép lại trong hồi ký của ông.

The Pope’s Exorcist – Khắc tinh của quỷ là bộ phim kinh dị đặc biệt, dựa trên những sự kiện được cho là có thật của Gabriele Armoth - vị linh mục chính được chỉ định bởi Vatican. Bộ phim đã làm nổi bật khía cạnh kinh dị của một lễ trừ tà đầy rùng rợn.

Với câu chuyện xoay quanh cuộc chiến chống lại một ác quỷ ẩn nấp từ rất lâu trong căn nhà cổ với nhiều tội ác khó tưởng tượng, The Pope’s Exorcist đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với thể loại phim kinh dị trừ tà. Sự can đảm, niềm tin và lòng kiên trì của cha Gabriele Armoth đã được tái hiện một cách chân thực và đầy cảm xúc trong bộ phim này.

cc4.jpg
Câu chuyện được cho là những sự kiện có thật của linh mục Gabriele Armoth - Ảnh: Chụp màn hình

Các diễn viên trong phim cũng thể hiện xuất sắc vai diễn của mình. Đặc biệt là Russell Crowe trong vai Linh mục Gabriele Armoth đã đưa người xem từ sự hoang mang đến sợ hãi tột cùng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa âm nhạc và hình ảnh cũng là điểm nhấn đặc biệt của phim này, tạo nên một không khí ma mị và u ám, tăng thêm sự căng thẳng và hồi hộp cho khán giả.

cc5.jpg
Bộ phim có những cảnh rùng rợn - Ảnh: Chụp màn hình

Một trong những điểm thu hút khán giả của The Pope's Exorcist chính là sự tàn độc và kinh dị của quỷ dữ. Trong phim, con quỷ đã ám và vắt kiệt một cậu bé khỏe mạnh hồn nhiên và sai khiến cả gia đình cậu bé một cách tàn nhẫn. Thậm chí, con quỷ còn có sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, làm hại những linh mục trừ tà.

Các hành vi của con quỷ tàn ác khiến cho khán giả xem phim không thể tránh khỏi nỗi sợ hãi, ám ảnh. Từ những hành động lạnh lùng và hung bạo cho đến những nét mặt đầy ma quái và đáng sợ, sự hiện diện của nó đã khiến thế giới trong phim trở nên u ám và hết sức kinh dị.

cc6.jpg
Những hình ảnh thót tim liên tục xuất hiện trong phim - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, sự ám ảnh của con quỷ còn được tăng thêm khi nó đã tìm được cách thao túng cả những linh mục trừ tà. Tình huống này khiến cho khán giả không chỉ lo lắng cho số phận của các nhân vật chính mà còn đối mặt với một đối thủ nguy hiểm và đáng sợ hơn bao giờ hết.

The Pope Exorcist được xem là một bộ phim giá trị, đầy kịch tính, hấp dẫn và thực sự đáng xem. Nó không chỉ là một câu chuyện về chiến đấu với sự ác quỷ, mà còn là một thông điệp về niềm tin, hy vọng và lòng dũng cảm của con người khi đối mặt với những thử thách khó khăn nhất.

The Pope’s Exorcist – Khắc tinh của quỷ chính thức có suất chiếu đặc biệt từ 19 giờ ngày 12.4 và cả ngày 13.4. Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14.4.2023.

Xem trailer của phim: 

Bài liên quan
'Búp bê ma' nổi tiếng của Tây Ban Nha lên phim
Câu chuyện về búp bê ma nổi tiếng của Tây Ban Nha đã chính thức lên phim với cái tựa “Vong hồn rước lễ”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
2 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trừ tà kinh dị của cha Gabriele Armoth lên màn ảnh