Là cái tên được chú ý và tìm kiếm rất nhiều sau khi bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" được công chiếu, Lê Xuân Tiền chia sẻ bản thân anh khi nhận lời đóng vai "phi công" trong phim đã rất run vì không biết phản ứng của khán giả như thế nào.

Lê Xuân Tiền thừa nhận bị bạn gái chia tay do 'đóng cảnh nóng' với Lan Ngọc

Hải Yến | 19/12/2018, 11:37

Là cái tên được chú ý và tìm kiếm rất nhiều sau khi bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" được công chiếu, Lê Xuân Tiền chia sẻ bản thân anh khi nhận lời đóng vai "phi công" trong phim đã rất run vì không biết phản ứng của khán giả như thế nào.

Thời điểm này, Lê Xuân Tiền đangtham gia tác phẩm điện ảnh Gái già lắm chiêu phần 2. Dù lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng chàng trai sinh năm 1996 đã được tin tưởng giaovai chính. Trong phim, Lê Xuân Tiền hóathân thành “chàng phi công trẻ” sánh đôi với “máy bay bà già” do Ninh Dương Lan Ngọc đóng. Đây cũng là dấu mốc đầu tiên đánh dấu chặng đường điện ảnh của Lê Xuân Tiền.

- Trong gái già lắm chiêu, anh đã nude 100% trước mặt đồng nghiệp nữNinh Dương Lan Ngọc, anh có thấy áp lực gì không?

- Tôi hoàn toàn không có nhiều áp lực từ chính đồng nghiệp mình, chỉ hơi chút ngượng ngùng đúng như những gì mình thể hiện trong phim thôi. Bản thân tôi hiểu đóng phim thì mình cứ thế nào thì sẽ diễn như vậy. Ngay cả Ninh Dương Lan Ngọc cũng dặn tôi phải hóa thân vào nhân vật, cùng trở thành chàng Jack và Miss Q chứ không phải là Xuân Tiền và Lan Ngọc nên cứ thật thoải mái.

Không chỉ mang đến tiếng cười vui nhộn bằng loạt chiêu trò tán tỉnh và ngấm ngầm đối đầu, cặp đôi còn 'đốt cháy' màn ảnh với nhiều khoảnh khắc tình tứ, nụ hôn nồng nàn hay sự va chạm thể xác táo bạo

- Vậy trong cả bộ phim, cảnh nào đối với anh là khó diễn nhất?

- Nếu nói cả bộ phim cảnh khó diễn hay áp lực nhất đó chính là cảnh hôn với Ninh Dương Lan Ngọc, nụ hôn sao phải thật đẹp và... phải rất thật nên cứ quay đi quay lại.Rồi với cái cảnh cả hainằm ngủ với nhau, phải cởi hết đồ ra, chỉ sợ "đụng chạm" thôi nên có chút ngượng ngùng.

- Nghe nói sau khi anh đóng phim này thì bị bạn gái chia tay vì có quá nhiều cảnh nóng với bạn diễn?

- Không phải nghe nói mà chính xác. Vì nhân vật Jack khá giống với bản thân tôi ngoài đời và bạn gái tôi cũng hơn tuổi tôi, bằng tuổi Lan Ngọc, chính vì thế khi diễn với Lan Ngọc tôi cũng thấy tự tin hơn. Có thể vì tự tin quá nên... đã bị bạn gái chia tay. Tôi nhận phim này lúc đang có bạn gái nhưng cô ấy đã không chấp nhận cho tôi theo vai này, cô ấy nói nếu tôi theo vai thì cả hai dừng lại, chia tay. Và khi hoàn thành bộ phim thì tôi cũng... mất luôn cả bạn gái vì cô ấy hay ghen và không muốn tôi theo nghệ thuật.

- Diễn chung với Lan Ngọc, anh có cảm tình với Lan Ngọc không?

- Tôi thừa nhận là thích cô ấy từ rất lâu rồi, từ trước khi đóng cùng phim với cô ấy vì tôi rất hay xem cô ấy diễn. Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ngọc đúng gucủa tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng vì cả hai luôn ở gần nhau như thế nên cảm xúc cứ thật thật giả giả, không thể điều khiển cảm xúc theo ý mình. Khi phim đóng máy, tôi đã có hỏi cô ấy là sao đã đóng máy rồi mà Tiền vẫn cảm thấy mình ở trong vai chàng Jack thì Lan Ngọc nói rằng bản thân người diễn phải tự thoát vai sau khi kết thúc phim. Nếu không tự thoát vai, để cho cảm xúc lấn át thì không còn là một diễn viên chuyên nghiệp thật sự nữa. Dù cả haicó những rung động khi bên cạnh nhau nhưng không được lấy điều đó ra làm lý do để duy trì vì phim và đời cần có sự tách biệt.

- Lần đầu chạm ngõ điện ảnh và thành công với vai "phi công",Xuân Tiền cảm thấy thế nào?

- Tôi đã nỗ lực hết mình cho lần chạm ngõ điện ảnh, hy vọng được mọi người ủng hộ và động viên không chỉ trong dự án này mà còn ở chặng đường dài về sau. Khởi đầu nào cũng thật sự gian nan, vất vả cả nhưng nếu có niềm tin và năng lực, tôi tin chính mình sẽ vượt qua được những thử thách mới. Thời gian sẽ là câu trả lời chân thật và tốt nhất cho tất cả.

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Xuân Tiền đã dành thời gian theo học diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên từ năm 2017 đến nay. Khi đến casting tôi thấy có rất nhiều diễn viên chuyên nghiệp cùng casting vai "phi công trẻ"giống mình khiến tôi rất lo lắng vì mình chưa có kinh nghiệm bằng họ nhưng tôi vẫn quyết tâm thể hiện tốt nhất những gì mình đã được học, trong tâm lý học hỏi là chính và hyvọng được đóng vai nho nhỏ trong phim cũng được. Nhưng không ngờ mình đã làm tốt hơn thế.

- Sau Gái già lắm chiêu 2anh có dự tính gì?

- Thời gian tới đây, Lê Xuân Tiền vẫn tiếp tục phát triển song song sự nghiệp phim ảnh và người mẫu, tiếp tục học thêm diễn xuất để nhận những vai diễn đa dạng hơn trên màn ảnh. Bên cạnh đấy, Xuân Tiền mong sẽ nhận được nhiều vai diễn hơn ở các bộ phim khác nhau để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ mình.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Xuân Tiền thừa nhận bị bạn gái chia tay do 'đóng cảnh nóng' với Lan Ngọc