Ngày Bệnh vảy nến thế giới (29.10), nữ ca sĩ LeAnn Rimes đã đăng tải hình ảnh khỏa thân trên trang cá nhân với hy vọng giúp mọi người nhận thức rõ hơn về căn bệnh cô đang mắc.

LeAnn Rimes chụp ảnh khỏa thân, công khai mình mắc bệnh vảy nến

Minh An | 01/11/2020, 11:06

Ngày Bệnh vảy nến thế giới (29.10), nữ ca sĩ LeAnn Rimes đã đăng tải hình ảnh khỏa thân trên trang cá nhân với hy vọng giúp mọi người nhận thức rõ hơn về căn bệnh cô đang mắc.

LeAnn Rimes, nữ ca sĩ nhạc đồng quê kiêm diễn viên người Mỹ được chẩn đoán mắc bệnh vẩy nến khi cô 2 tuổi - đã mô tả trong bài đăng trên Instagram rằng mình trung thực và cởi mở về việc trông như thế nào với tình trạng da của mình.

Nữ ca sĩ chú thích trong bức ảnh khỏa thân rằng cơ thể mình bị bao phủ bởi bệnh vảy nến.

“Rất nhiều cuộc hành trình của tôi, cả cá nhân và trong sáng tạo âm nhạc, bản ghi âm thánh ca và podcast mới sắp ra mắt sẽ tiết lộ những “phần tối” mà tôi đã che giấu và đưa chúng ra ánh sáng”, nữ ca sĩ 38 tuổi chia sẻ. “Đây là lúc tôi thành thật về bệnh vảy nến”, cô tiếp tục.

learnrime-3-.jpg
Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh khỏa thân với làn da bị bệnh vảy nến

Với những hình ảnh này, Rimes hy vọng giúp cộng đồng hiểu biết nhiều hơn về căn bệnh này, đồng thời giúp những người mắc bệnh cảm thấy tự tin, thoải mái hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ băn khoăn rằng "Liệu những bức ảnh này có thay đổi cách sống của tôi không?", cô viết. "Tôi sẽ mặc quần ngắn ra cửa hàng tạp hóa chứ? Tôi thực sự không biết. Nhưng cuối cùng, bạn đã cho phép mình bước ra ngoài, cả thế giới mở ra. Bạn có thể tự do dù chỉ đặt một chân ra ngoài cửa".

learnrime-1-.jpg
Nữ ca sĩ 38 tuổi cho rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi chia sẻ những hình ảnh này

Trong một bài viết trên Glamour, Rimes giải thích rằng cô đã kiểm soát tình trạng bệnh bằng các mũi tiêm. Cách đây 2 năm, bệnh tình của cô đã giảm bớt nhưng những căng thẳng vào năm 2020 đã khiến tình trạng bệnh vảy nến tái phát trở lại.

Khi chia sẻ bức ảnh của mình, cô cảm thấy thở phào nhẹ nhõm khi thành thật với bản thân. Cô nói rằng mình đã mệt mỏi vì phải che giấu căn bệnh của mình qua lớp trang điểm và trang phục. Và cô cảm thấy mệt mỏi vì phải trốn tránh nó. `

Cũng trên Glamour, LeAnn Rimes có nói đến việc cô thử thách chính mình với việc chụp hình khỏa thân với làn da nhiều nốt đỏ: “Khi tôi nhìn vào những bức ảnh này, tôi thấy nhiều điều ý nghĩa bên cạnh làn da của mình. Trước khi thực hiện những bức ảnh, chồng tôi vẫn luôn động viên tôi rằng “không có vấn đề gì cả”.

learnrime-2-.jpg
LeAnn Rimes cùng chồng, Eddie Cibrian

Người chồng 9 năm của cô, Eddie Cibrian, người bạn đời đã ủng hộ và nói với Rimes rằng anh thậm chí không thấy có vấn đề gì hết.

Theo WebMD, bệnh vẩy nến là một chứng rối loạn da khiến các tế bào da nhân lên nhanh hơn gấp 10 lần so với bình thường. Điều này khiến da tích tụ thành các mảng đỏ gồ ghề được bao phủ bởi các vảy trắng và gây ngứa ngáy. Chúng có thể mọc ở bất cứ đâu, nhưng phần lớn xuất hiện trên da đầu, khuỷu tay, đầu gối và lưng dưới và không lây nhiễm. Bệnh có thể được kích hoạt bởi những căng thẳng trong cuộc sống.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LeAnn Rimes chụp ảnh khỏa thân, công khai mình mắc bệnh vảy nến