Lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2024 bạn đã có kế hoạch gì chưa? Bật mí cho bạn, “Đà Lạt Fresh Night Marathon” đã lên kế hoạch về một kỳ nghỉ đáng nhớ và ý nghĩa.
Thể thao

Lên lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương cùng 'Đà Lạt Fresh Night Marathon'

Hạ Vĩ 13/04/2024 09:00

Lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2024 bạn đã có kế hoạch gì chưa? Bật mí cho bạn, “Đà Lạt Fresh Night Marathon” đã lên kế hoạch về một kỳ nghỉ đáng nhớ và ý nghĩa.

“Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày giỗ Tổ mùng 10 tháng ba”

Câu ca dao nhắc nhở mỗi người dân Việt về ngày giỗ chung của các vua Hùng dựng nước vào ngày mùng 10 tháng ba âm lịch hằng năm. Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 rơi vào ngày 18.4.2024 dương lịch. Trong dịp này, ngày 19 - 20.4, thành phố Đà Lạt có sự kiện giải chạy “Đà Lạt Fresh Night Marathon”. Nếu bạn yêu thích chạy bộ, muốn kết hợp với một kỳ nghỉ lễ, “Đà Lạt Fresh Night Marathon” sẽ là chọn lựa lý tưởng cho bạn tại thành phố Đà Lạt. Giải chạy do Công ty TNHH một thành viên Đào tạo - Tư vấn - Thể thao Domingo tổ chức, được Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Lâm Đồng, UBND TP.Đà Lạt chỉ đạo.

1.jpg

Giải chạy “Đà Lạt Fresh Night Marathon” có các cự ly dành cho cá nhân với 5km, 10km, 21km, 42,195km và có cả cự ly 5km dành cho Couple và Family. Giải chạy không chỉ là dịp giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, luyện tập cho cơ thể giảm bớt bệnh tật mà còn là cơ hội để mỗi người vượt qua các giới hạn của bản thân, hướng đến một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

2.jpg

Một điểm hiếm có trong giải chạy “Đà Lạt Fresh Night” chính là mỗi người sẽ học được cách thấu hiểu chính mình và thấu hiểu người khác, thông qua buổi workshop tâm lý diễn ra trong khuôn khổ của chương trình.

Điểm đặc biệt khác của giải là mỗi tấm vé của các runner tham gia giải chạy “Đà Lạt Fresh Night Marathon” sẽ đóng góp vào chương trình thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương tới các trẻ em nghèo, mồ côi tại TP.Đà Lạt.

3.png

Thông qua giải chạy “Đà Lạt Fresh Night”, Domingo thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho cộng đồng và lan tỏa sự yêu thương của cộng đồng tới những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

3(1).jpg

Kỳ nghỉ của bạn và người thân sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết tại giải chạy “Đà Lạt Fresh Night Marathon”, bởi ngoài việc được thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, được rèn luyện thỏa đam mê chạy bộ, bạn và gia đình lại có dịp cùng nhau nuôi dưỡng tâm hồn, nuôi dưỡng lòng biết ơn và sự chia sẻ yêu thương trong cuộc sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lên lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương cùng 'Đà Lạt Fresh Night Marathon'