Tối nay, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Europa League và Conference League.
Thể thao

Liverpool dễ thở tại Europa League, Aston Villa méo mặt tại Conference

Hồ Đông 22:21 23/02/2024

Tối nay, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Europa League và Conference League.

Ứng cử viên số 1 của Europa League là Liverpool có thể thở phào khi không phải gặp những đối thủ nặng ký như AC Milan hay AS Roma. Thay vào đó, đội bóng giàu truyền thống thứ 2 tại Cúp châu Âu chỉ phải gặp Sparta Prague của CH Séc.

Theo chỉ số sức mạnh Opta, Sparta chỉ đang đứng vị trí 74 thế giới, sau Liverpool tới 70 bậc. Một đội bóng khác của Prague là Slavia cũng gặp phải lá thăm không thể khó hơn khi đối đầu với AC Milan.

Trong khi Liverpool dễ thở thì 2 đội bóng khác của Anh sẽ gặp những đối thủ khó chơi hơn. Brighton sẽ gặp thử thách lớn khi đối đầu với AS Roma còn West Ham phải gặp đối thủ từ Đức là Freiburg. Tại vòng bảng, West Ham đã thắng Freiburg cả 2 lượt trận.

Ứng cử viên số 2 của giải là Leverkusen cũng bốc được lá thăm không thể dễ dàng hơn khi đối thủ chỉ là Qarabag của Azerbaijan.

eirrp-a.jpg

Trong khi đó, tại Conference League, ứng cử viên số 1 Aston Villa gặp lá thăm không thể khó chịu hơn khi phải đối đầu với một ứng cử viên nặng ký khác là Ajax.

confe.jpg

Lượt đi vòng 1/8 Europa League và Conference League diễn ra tối 7/3, còn lượt về đá sau đó một tuần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool dễ thở tại Europa League, Aston Villa méo mặt tại Conference