Trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh giữa Fulham và Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Điều này giúp Liverpool có vé vào chung kết.
Thể thao

Liverpool hẹn gặp Chelsea tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Hồ Đông08:24 25/01/2024

Trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh giữa Fulham và Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Điều này giúp Liverpool có vé vào chung kết.

Trận lượt đi, Liverpool đã thắng Fulham 2-1 rất vất vả và trận lượt về, đội chủ nhà tiếp tục khiến thầy trò nhà HLV Juergen Klopp gặp khó khăn.

Liverpool dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và tạo ra hàng loạt pha bóng nguy hiểm. Phút 11, Luis Diaz xâm nhập vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc. Thủ thành Bernd Leno cũng chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.

Có được bàn thắng, Liverpool càng thi đấu hưng phấn và liên tục bắn phá khung thành của Leno. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Hai đội đá đôi công trong hiệp hai với loạt cơ hội bị bỏ lỡ. Phút 54, Andreas Pereira phía Fulham đá bồi dội cột, còn Liverpool lỡ cơ hội sớm kết liễu trận đấu khi Nunez có hai pha dứt điểm cận thành lần lượt bị Leno cản phá và đi sạt cột.

Phải đến phút 77, Fulham mới có bàn gỡ hòa trong tình huống Wilson vượt qua Conor Bradley bên cánh trái trước khi căng ngang để Diop đệm cận thành, đồng thời rút ngắn tổng tỷ số 2 lượt xuống còn 2-3.

Bàn thắng đó giúp Fulham lên tinh thần. Trước sức ép của đội chủ nhà, HLV Klopp phải tung Konate vào để Liverpool có 3 trung vệ trên sân và bảo vệ được thành quả mong manh.

Thắng 2 lượt với tổng tỷ số 3-2, Liverpool có lần thứ 14 vào chung kết Cúp Liên đoàn, nhiều hơn bốn lần so với các đội xếp sau. Đây cũng là lần thứ ba Liverpool vào chung kết Cúp Liên đoàn dưới thời Klopp, thành tích chỉ kém Bob Paisley với bốn lần.

Đối thủ của Liverpool tại chung kết là Chelsea. Trận chung kết sẽ đá tại sân Wembley vào 25.2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool hẹn gặp Chelsea tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh