Theo nhiều nguồn tin cho thấy sau khi Robert Pattinson được nhắm vào vai Batman thì anh sẽ phải đối đầu với hai nhân vật phản diện trong phần phim mới.

Lộ diện kẻ thù của Batman trong phần phim mới

20/05/2019, 13:38

Theo nhiều nguồn tin cho thấy sau khi Robert Pattinson được nhắm vào vai Batman thì anh sẽ phải đối đầu với hai nhân vật phản diện trong phần phim mới.

The Batman là dự án thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) - Ảnh: Internet

Khâu tiền kỳ của dự án phim riêng của Batman trong DCEU (Vũ trụ Điện ảnh DC) đang được Warner Bros gấp rút hoàn thành để có thể nhanh chóng bấm máy. Tuy còn chưa hoàn tất kịch bản của “The Batman”, đạo diễn Matt Reeves đã xác định được hai đối thủ của Batman trong phần mới này sẽ là The Penguin (Ngài Cánh cụt) và Catwoman (Miêu nữ).

Có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng của “The Batman” (2021) lần này với bộ phim kinh điển “Batman Returns” (1992) do đạo diễn Tim Burton sản xuất khi cả hai nhân vật phản diện này cùng xuất hiện.

The Penguin và Catwoman trong "Batman Returns" (1992) - Ảnh: Internet

The Penguin là nhân vật phản diện từng gây ra nhiều vụ cướp táo tợn tại thành phố Gotham ở nguyên tác truyện tranh, còn Catwoman là một cô nàng thích trộm cắp nữ trang đã nhiều lần gây khó dễ cho Batman nhưng cũng có lúc lại hợp tác cùng siêu anh hùng. Bộ ba diễn viên từng xuất hiện trong “Batman Returns” (1992) là Michael Keaton, Danny DeVito và Michelle Pfeiffer được đánh giá là một trong những phiên bản chuyển thể xuất sắc nhất trên màn ảnh rộng.

“The Batman” là dự án thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) và chưa hề có phim riêng, mà chỉ góp mặt ở “Batman vs Superman: Dawn of Justice” (2016)“Justice League” (2017). Theo đạo diễn Matt Reeves, “The Batman” (2021) sẽ là một “bộ sưu tập tội phạm” của thành phố Gotham. Nhiều nguồn tin cho rằng hàng loạt ác nhân như Riddler, Two Face…cũng sẽ góp mặt.

Robert Pattinson và Nicholas Hoult đang là những ứng cử viên mới cho vai diễn Batman - Ảnh: Internet

Robert Pattinson hiện là ứng cử viên số một cho nhân vật Batman sau khi Ben Affleck rời bỏ vai diễn khi vấp phải nhiều sự chỉ trích. Bên cạnh đó, Nicholas Hoult cũng là một lựa chọn đang được cân nhắc.

Mọi thông tin khác về bộ phim vẫn chưa được hé lộ ngoài ngày công chiếu dự kiến là 21.5.2021.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện kẻ thù của Batman trong phần phim mới