Sau những mong đợi từ công chúng, cuối cùng album thứ 7 "Lover" của Taylor Swift đã chính thức ra mắt.

Lover - kỷ nguyên ngọt ngào của Taylor Swift

Đan Thùy | 27/08/2019, 07:34

Sau những mong đợi từ công chúng, cuối cùng album thứ 7 "Lover" của Taylor Swift đã chính thức ra mắt.

Album có tổng cộng 18 bài đã bao gồm các bài hát được phát hành trước đó như Me!, You Nedd to Calm Down, The Archer và ca khúc chủ đề cũng là ca khúc được nhiều người nghe thích thú nhất là Lover.

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy nhiều nội dung khác nhau như sự phân biệt giới tính trong ngành công nghiệp âm nhạc, nỗi niềm lo lắng của người dân Mỹ, những cảm xúc say nắng lãng mạn của tình yêu tuổi trẻ và cũng có những ca khúc đại diện cho LGBTQ. Lover mang dáng dấp của dự án đầy tham vọng, chứa đựng sự kiên định của Taylor trong việc vẽ nên bức tranh âm nhạc tổng thể cùng những phong cách và ý tưởng sáng tạo khác nhau.

Taylor đã mang tới cho người nghe những chuyển biến tâm lý táo bạo thông qua việc sắp xếp thứ tự bài hát đầy kỹ lưỡng nhưng cũng đầy ngẫu hứng. Cũng thông qua album lần này, cô cũng truyền tải tới công chúng những thông điệp rõ ràng, mạch lạc và thẳng thắn nhất ở thời điểm hiện tại.

Hìnhảnh một Taylor vô cùng dịu dàng và ngọt ngào trong album mới lần này -Ảnh: Internet

Với ca khúc Lover, ca khúc chủ đề của album lần này được Taylor Swift dành tặng cho anh chàng Joe Alwyn với phần lời hát vô cùng đáng yêu, được cho là lấy ý tưởng từ những kỷ niệm tình yêu giữa hai ngôi sao. Phần nhạc cũng nhận được sự tán tưởng nồng nhiệt từ người hâm mộ lẫn khán giả nói chung vì sự dịu dàng, âu yếm cũng như ngọt ngào trong từng câu hát. Trong MV Lover được tung ra ngày 23.8, Taylor cũng đã khéo léo bày tỏ với công chúng về ước vọng về một tổ ấm hạnh phúc của mình.

Jack Antonoff vẫn giữ vai trò là một nhà soạn nhạc và nhà sản xuất chính cho album lần này nhưng Taylor không bỏ lỡ những sự kết hợp mới với các nhân tố tài năng khác như Little Louis Bell và St.Vincent. Không chỉ đa dạng và độc đáo về phong cách âm nhạc mà Lover còn khiến khán giả say mê bởi chính ca từ trong từng bài hát. Điều đặc biệt của Lover chính là giọng hát “thiên biến vạn hóa” của Taylor, lúc thì vui tươi và trần đầy hạnh phúc, lúc lại mạnh mẽ trầm buồn như chính nỗi đau chôn giấu trong tim, lúc lại mang sắc thái tự tin đến mức chẳng điều gì hay bất cứ ai có thể khiến Taylor bị dao động tâm hồn.

Cũng chính vì vậy Lover đã mang lại những thắng lợi không hề nhỏ cho Taylor Swift. Theo báo cáo bán hàng của Nielsen Music, Lover đã bán được khoảng 450.000 bản chỉ trong ngày đầu phát hành hôm 23.8. Hơn thế, Lover còn là album có tuần lễ bán hàng lớn nhất đối với bất cứ album nào kể từ album Repitation của chính Swift. Album này bán được tới 1.216 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên.

Lover được dự đoán sẽ đạt No.1 trên BXH Billboard 200 (ngày 7.9). Nếu đạt được No.1 trên Billboard 200, đây sẽ là lần thứ sau Taylor “bá chủ” BXH này.

MV Lover của Taylor Swift
Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lover - kỷ nguyên ngọt ngào của Taylor Swift