Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã thông báo hủy toàn bộ lịch trình các ngày còn lại của cô tại LHP Canes vì lý do sức khỏe.

Lý Nhã Kỳ hủy toàn bộ lịch trình còn lại ở LHP Canes vì lý do sức khỏe

Dạ Thảo | 24/05/2022, 15:36

Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã thông báo hủy toàn bộ lịch trình các ngày còn lại của cô tại LHP Canes vì lý do sức khỏe.

Sau khi có mặt ở Pháp để tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ "trầm trồ" bởi những lần xuất hiện với trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trong ngày thứ 5 của sự kiện, việc diễn viên Kẻ thứ ba đã vắng mặt.

Trưa 24.5, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải dòng trạng thái, thông báo về việc hủy toàn bộ lịch trình còn lại ở LHP Cannes. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay: "Vì lịch trình ở Cannes khá dày đặc và liên tiếp nhiều ngày, cả ê kíp đã kiệt sức và sức khỏe của Kỳ cũng không đảm bảo. Nên ê kíp đã cùng họp và đưa ra quyết định sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi hành trình của Kỳ".

Trao đổi với phóng viên, Lý Nhã Kỳ cho biết do lịch trình tại LHP Cannes khá dày đặc nên đến hiện tại, sức khỏe của cô đang gặp vấn đề. "Hiện tại tôi đang bị kiệt sức", người đẹp tiết lộ. Theo Lý Nhã Kỳ, không riêng gì cô mà các thành viên trong ê kíp dù là nam song cũng gặp trường hợp tương tự. Đó là lý do nữ diễn viên đi đến quyết định hủy lịch trình còn lại để nghỉ ngơi.

linh1135.jpg
Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes 2022

Lý Nhã Kỳ là sao Việt quen thuộc khi liên tục xuất hiện trong những kỳ LHP Cannes.

Năm 2016, cô còn được chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim. 

Năm nay, nữ diễn viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi thử 50 bộ trang phục của nhiều nhà mốt, lựa chọn nhiều layout trang điểm, trang sức... để tỏa sáng trên thảm đỏ.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn chi 5 tỉ đồng cho ê kíp cùng cô đến Pháp trong năm 2022 những ngày vừa qua. "Thực ra Cannes là cuộc chơi của những ngôi sao hàng đầu của các quốc gia và là LHP lớn nhất hành tinh, chuẩn bị kỹ kỹ một chút không sao", Lý Nhã Kỳ từng nêu quan điểm. 

Được biết, Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tính đến thời điểm này có tên trên web của LHP Cannes cùng tên tuổi của những ngôi sao thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ hủy toàn bộ lịch trình còn lại ở LHP Canes vì lý do sức khỏe