Trong bộ phim lần này, Madonna sẽ đảm nhận nhiều vai trò từ biên kịch đến đạo diễn.

Madonna tự tay làm phim về cuộc đời mình

Đan Thuỳ | 16/09/2020, 14:26

Trong bộ phim lần này, Madonna sẽ đảm nhận nhiều vai trò từ biên kịch đến đạo diễn.

Theo Fox News, nữ ca sĩ Madonna sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim về cuộc đời mình với kịch bản viết cùng nhà biên kịch Diablo Cody, người từng đoạt giải Oscar.

Hiện bộ phim chưa có tiêu đề chính thức cũng như dàn diễn viên góp mặt chưa được công bố. Phim sẽ do hãng Universal Pictures sản xuất dưới sự điều hành của Chủ tịch tập đoàn Donna Langley và nhà sản xuất Amy Pascal. “Tôi muốn truyền tải một cuộc hành trình là một nghệ sĩ, nhạc sĩ, vũ công mà tôi đã cố gắng phấn đấu trong suốt những năm qua đến khán giả”, Madonna chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết nội dung bộ phim sẽ nhấn mạnh về tình yêu mà Madonna giành cho âm nhạc. Điều mà đã giúp cho nữ ca sĩ tiếp tục tồn tại trong cuộc sống. “Có rất nhiều câu chuyện đầy cảm hứng và ai có thể kể nó tốt hơn tôi?. Điều cần thiết bây giờ là tôi sẽ chia sẻ về cuộc đời mình bằng chính tiếng nói và góc nhìn của chính mình”, nữ ca sĩ nói thêm.

Madonna từng đảm nhận vai trò đạo diễn của 2 bộ phim gồmFilth and Wisdomnăm 2008 vàW.E. - phim đoạt giải Quả cầu vàng năm 2011 hạng mụcCa khúc nhạc phim hay nhấtchoMasterpiece, do chính nữ ca sĩ thể hiện. Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều phim nhưDesperately Seeking Susan,Dick TracyEvita. Vai diễn Eva Peron trong phimEvita(1996) mang về cho Madonna giải Quả cầu vàng choNữ diễn viên chính phim hài/nhạc kịch xuất sắc nhất.

Madonna muốn được tự tay làm phim về chính cuộc đời mình - Ảnh: Getty Images

Trước đây, vào năm 2017, hãng phim Universal Picture từng công khai sản xuất bộ phim tiểu sử Blond Ambition, xoay quanh cuộc đời của nữ ca sĩ Madonna.

Nội dung tập trung xoay quanh những năm tháng đầu tiên lập nghiệp của cô ở New York, Mỹ. Blond Ambition cũng là tên của chuyến lưu diễn đáng nhớ của nữ ca sĩ vào năm 1990.

Nhưng ngay sau đó, Madonna đã lên tiếng phản đối dự án này. Nữ ca sĩ cho rằng nhiều chi tiết trong kịch bản đã viết không đúng sự thật, dối trá và bịa đặt về cuộc đời của cô. Bên cạnh đó, Madonna nhấn mạnh cô chưa từng gật đầu đồng ý để sản xuất bộ phim mang tính tự truyện này.Blond Ambitiondo nhà làm phim Michael De Luca, người đứng sau thành công củaThe Social Networkvà hai phần phim50 Sắc thái.

Madonna Louise Veronica Ciccone (sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958) với nghệ danh là Madonna là một ngôi sao giải trí nổi tiếng người Mỹ. Bên cạnh vĩnh vực thàng công và được biết đến hơn cả là ca hát, cô còn hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, nghệ thuật với vai trò một diễn viên – đạo diễn, nhạc sĩ – nhạc công – vũ công, nhà văn và nhà thiết kế thời trang.

Với những nỗ lực cống hiến không ngừng cho ngành công nghiệp âm nhạc thế giới trong suốt hơn một phần tư thế kỷ, Madonna đã được công chúng ghi nhận là “một trong những ngôi sao nhạc pop vĩ đại nhất mọi thời đại” và được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc pop. Vào năm 2000, sách kỷ lục Guinness đã ghi nhận Madonna là “nữ ca sĩ thành công nhất mọi thời đại” với tổng số album đã bán ra trên khắp thế giới là 211,5 triệu (không kể đĩa đơn) và là nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới. Madonna được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll năm 2008, có 658 đề cử giải thưởng và 225 lần được vinh danh.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madonna tự tay làm phim về cuộc đời mình