Khách sạn Majestic - một trong hai khách sạn duy nhất của Việt Nam được xếp vào chuỗi khách sạn cổ "Huyền thoại Đông dương", vừa được vinh dự đón nhận giải thưởng “Khách sạn 5 sao tốt nhất của năm”.

Majestic, khách sạn 5 sao tốt nhất của năm

Một Thế Giới | 05/10/2015, 19:28

Khách sạn Majestic - một trong hai khách sạn duy nhất của Việt Nam được xếp vào chuỗi khách sạn cổ "Huyền thoại Đông dương", vừa được vinh dự đón nhận giải thưởng “Khách sạn 5 sao tốt nhất của năm”.

Giải thưởng được trao tặng tại lễ trao giải “Giải thưởng Du lịch Mekong Quốc tế - MTAA 2015” vừa qua. Nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2015 (ITE HCMC 2015), giải thưởng Du lịch Mekong Quốc tế là một giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các doanh nghiệp với thành tựu nổi trội và có nhiều đóng góp tích cực cho ngành du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mekong, bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan.
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-1
 
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-2
 
Khu vực sảnh lobby sang trọng của khách sạn

Ngoài ra, tại lễ trao giải “The Guide Award lần thứ 16 - 2015” vừa tổ chức vào ngày 19.9.1015 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM), khách sạn Majestic cũng tiếp tục được vinh danh ở hạng mục khách sạn và dịch vụ giải trí được yêu thích nhất trong giải thưởng The Guide Award 2015. The Guide Award là một giải thưởng thường niên rất uy tín của ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch, có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch tại Việt Nam.

Cả hai sự kiện đều được tổ chức thường niên với mong muốn tạo động lực cho các doanh nghiệp du lịch phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn. Thật vậy, cả hai danh hiệu giải thưởng mà khách sạn vừa được đón nhận một lần nữa lại khẳng định vị thế của Majestic là một trong những khách sạn hàng đầu trong ngành dịch vụ du lịch cả nước nói chung và của TP.HCM nói riêng.
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-3
 Có nhiều loại phòng hội nghị với sức chứa lên đến vài trăm khách, thích hợp tổ chức sự kiện
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-4
 Skybar, nơi để thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon và ngắm cảnh đẹp bên sông Sài Gòn về đêm
Khách sạn Majestic là một công trình tiêu biểu với những thăng trầm của nó hơn 90 năm qua dường như gắn liền với nhịp điệu phát triển nhanh của Sài Gòn – thành phố Hồ Chí Minh. Gần một thế kỷ tồn tại và phát triển, Majestic luôn tự hào giữ được sự sang trọng, lịch lãm bậc nhất tại Sài Gòn với lối kiến trúc cổ điển của Pháp, kết hợp hài hòa giữa xưa và nay.
Trong suốt những năm qua Majestic luôn nhận được nhiều giải thưởng cao quý, ông Trương Tấn Sơn – Giám đốc khách sạn chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi thấy sự nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi của toàn thể nhân viên khách sạn đều được ghi nhận. Tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cộng sự của đại gia đình Majestic, đặc biệt là khách hàng, đối tác đã và đang đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua. Việc xác định “đổi mới và đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ” đã và sẽ tiếp tục là chìa khóa quan trọng để thu hút khách hàng và tăng cường vị thế cạnh tranh của chúng tôi. Chúng tôi luôn trân trọng và giữ gìn những thành quả này, đồng thời phát huy hơn nữa để thương hiệu Majestic ngày càng phát triển bền vững!”.

Hiện tại, Khách sạn Majestic có 175 phòng, trong đó có 29 phòng thượng hạng. Hầu hết các phòng ngủ đều có ban công nhìn xuống đường phố, nhìn ra sông Sài Gòn hoặc hồ bơi, được thiết kế theo kiểu Pháp với trần cao, sàn gỗ, phòng tắm trang bị hiện đại: bồn tắm thủy lực, vòi tắm hoa sen lấp lánh ánh vàng của hãng Jacob Delafon, tường ốp đá cẩm thạch sang trọng. Mỗi phòng là một thiết kế riêng, không giống nhau, có đầy đủ các không gian chức năng: góc tiếp khách, giường ngủ, góc thư giãn, phòng thay đồ, phòng tắm…

Đồ đạc nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ, với các motif truyền thống của Việt nam được chạm trổ công phu, sơn sẫm màu và cẩn xà cừ…
Hình ảnh bên trong phòng President sang trọng và cổ điển vào loại bậc nhất của Majestic
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-5
 
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-6
 
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-7
 
 Hoặc kiểu phòng Suite với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn êm đềm:
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-8
 
Majestic, khach san 5 sao tot nhat cua nam-hinh-anh-9
 
Khách sạn Majestic hiện đang xây dựng thêm 2 khối tháp mới cao 24 tầng và 27 tầng, 4 tầng hầm với tổng số phòng đạt 353; với tổng giá trị đầu tư khoảng 2 nghìn tỉ đồng.
Vân Tường (Ảnh: TL Majestic)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Majestic, khách sạn 5 sao tốt nhất của năm