Ngày 10.6 vừa qua, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan kết hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM).

Masan đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể

Bài PR | 15/06/2017, 14:56

Ngày 10.6 vừa qua, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan kết hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM).

Theo thống kê của Bệnh viện Mắt trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa có nguyên nhân do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỷ lệ này sẽ còn tăng cao. Đối với bà con ở những vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn thì việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Cảm thông với những khó khăn của bà con, Masan Consumer đã đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thế”. Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.


Ông Seokhee Won, Tổng giám đốc Masan Consumer chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơnkinh phí tài trợ cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỷ lệ mù loà, đem lại ánh sáng cho người dân. Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hàng ngày, chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”.

Chúng tôi luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai.

Chúng tôi đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng và các kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam. Những thương hiệu chủ chốt của chúng tôi bao gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Masan đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể