Dù chỉ phải gặp đội đang ở khu vực cầm đèn đỏ Verona nhưng Juventus vẫn không thể giành chiến thắng.
Thể thao

Mất điểm trước đội cầm đèn đỏ, Juventus đầu hàng trước Inter

Hồ Đông 07:19 18/02/2024

Dù chỉ phải gặp đội đang ở khu vực cầm đèn đỏ Verona nhưng Juventus vẫn không thể giành chiến thắng.

Juventus đang trải qua chuỗi trận sa sút khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 vòng đấu trước nên họ rất muốn có chiến thắng trước đội đang xếp cuối bảng Verona để lên tinh thần.

Tuy nhiên, Verona lại không hề thi đấu lép vế trước đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý. Sau những phút đầu lấn lướt và tạo ra các cơ hội, chính đội chủ nhà đã sớm có bàn vượt lên dẫn trước với bàn thắng tuyệt phẩm của Michael Folorunsho ở phút thứ 11. Đó là cú vô-lê ở rìa vòng cấm, đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Wojciech Szczęsny không thể làm gì hơn.

Bị dẫn bàn, Juventus càng phải dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Phút 22, cú sút của Filip Kostic đưa bóng đập trúng cánh tay của cầu thủ Verona trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11 mét, Dusan Vlahovic ghi bàn thứ 7 trong mùa giải, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Verona lại một lần nữa vượt lên nhờ công của Tijjani Noslin ở phút 52. Nhưng chỉ 3 phút sau, Adrien Rabiot thực hiện cú sút vào góc xa giúp Juventus lần thứ 2 san bằng cách biệt.

Tỷ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với trận thứ 4 liên tiếp không tìm thấy chiến thắng, Juventus vẫn xếp thứ 2 với 54 điểm sau 25 trận kém đội đầu bảng Inter Milan tới 9 điểm trong khi Inter mới đá 24 trận. Thậm chí, Juventus có thể tụt xuống thứ 3 nếu AC Milan thắng trên sân của Monza vào đêm nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất điểm trước đội cầm đèn đỏ, Juventus đầu hàng trước Inter